“ลำไย ไหทองคำ” กอดคอ “อาม ชุติมา” สยบข่าวซดเกาเหลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลำไย ไหทองคำ” กอดคอ “อาม ชุติมา” ปัดซดเกาเหลา ยันไม่เคยมีปัญหากัน ย้ำสนิทเหมือนเดิม เมินดราม่า “มีลำไยต้องไม่มีอาม” ยันไม่มีคำพูดนี้มาจากปากพวกตนแน่นอน งงถูกจับเป็นประเด็น

(ข่าวแนะนำ) 

เวทีกิ๊กดู๋ฯหวาน! “ลำไย ไหทองคำ” บุกเซอร์ไพรส์ “ปุ้ย L.กฮ.” ขอแฉเอง ใครเป็นคนจีบก่อน

“ลำไย ไหทองคำ” ถอยดั้งใหม่ อัพรูปอวดลงไอจีรัวๆ

เพราะความดังของสองลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ลำไย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่าซดเกาเหลากันหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ดูสนิทสนมกันมาก แต่พักหลังมีข่าวเมาท์ว่าแตกคอกัน หลังไร้เงา อาม ที่ต้องไปออกรายการหนึ่งเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง “ฮักเถิดเทิง” ที่แสดงร่วมกับนักร้องสาวรุ่นพี่ จนมีข่าวลืออกมาว่า “มีลำไยต้องไม่มีอาม” ล่าสุดทั้งสองสาวได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

ขอถามถึงเรื่องที่มีข่าวเกาเหลากัน ไปออกรายการหนึ่ง “อาม” ไม่ได้ไป

อาม : “วันนั้นหนูไม่ว่างด้วยค่ะ เลยไม่ได้ไป แต่ก็อยากไปแหละ ถามว่าตกใจไหมกับข่าวที่ว่าเราสองคนตีกัน ก็ไม่ได้ตกใจค่ะ เพราะว่าไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว ไม่ได้เลทะเลาะ ก็คุยกันปกติ”

ลำไย : “หนุกับน้องก็คุยกันปกติ ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุมาจากไหนค่ะ”

มีประโยคหนึ่งที่บอกว่า “ถ้ามีลำไยจะต้องไม่มีอาม” เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา

ลำไย : หนูไม่ได้พูดนะคะ ไม่รู้ว่าประโยคนี้มาได้ยังไง ก่อนวันที่จะไปถ่ายรายการอามก็ทักมา พอดีวันนั้นยังไม่ว่างก็เลยไม่ได้เจอกัน คือเราคุยกันอยู่แล้วค่ะ คุยกันก่อนหน้านั้น แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาหรือไม่มา เราก็เพิ่งรู้วันนั้นว่าน้องติดงานไม่ได้มา เพราะว่าพี่ทีมงานเขาแจ้ง”

อาม : “เรายังนัดกันไปกินหมูกระทะอยู่เลย (ยิ้ม)”

เป็นเพราะคิวงานเราเยอะด้วยหรือเปล่า

อาม : “ถามว่าปกติติดงานบ่อยไหม คือปกติก็ไปนะคะ แต่วันที่เราติดวันนั้นพี่ลำไยว่าง แต่หนูแค่ไม่ได้ไปเท่านั้นเอง เพราะเรามีถ่ายเอ็มวี จริงๆแล้วเรื่องคิวงานก็อยู่ที่ผู้ใหญ่จัดแจงด้วยค่ะ ของหนูจะเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องคิว ของพี่ลำไยก็ทางค่ายดูแลค่ะ”

ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิมใช่ไหม

ลำไย : “เหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว ถามว่าเกร็งไหมที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ หนูก็ไม่ได้เกร็งนะ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน ส่วนเรื่องคนจะมองยังไงก็อยู่ที่ความคิดของเขา เพราะเราก็ปกติกันค่ะ”

มีคุยกันเรื่องข่าวไหม

อาม : “ไม่ค่อยได้คุยกันจริงๆจังๆเลยค่ะ เพราะข่าวก็คือข่าว เราสองคนไม่ได้มีปัญหาหรือว่าทะเลาะกันอยู่แล้ว ข่าวเกาเหลาที่ผ่านมาไม่มีผลกับความสัมพันธ์ของเราค่ะ ส่วนแฟนคลับกลุ่มที่ติดตามเราตอนที่เราอยู่ด้วยกัน อยู่ค่ายเก่าด้วยกัน ก็จะเป็นกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว อันนั้นเขาก็จะเข้าใจอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

ยืนยันว่ารักยังดี

อาม : ยืนยันว่ารักกันค่ะ (ยิ้ม)

ลำไย : “ปกติทุกอย่างเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้วสำหรับหนูสองคนนะคะ แต่ด้านผู้ใหญ่เราก็ไม่รู้ว่ายังไง คือเราไม่เกี่ยวตรงนั้นอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เราก่อนหน้านี้ยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ