“The Voice Kids 2020” สัปดาห์ที่ 3 “โค้ชแหม่ม” จัดหนัก!! บล็อก “โค้ชติ๊ก” สองรอบติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2020" เวทีสำหรับตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋ว รอบ “บลายด์ออดิชั่น” เหล่าโค้ชทั้งสี่ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต เดินทางเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันตัวจิ๋วสุดเจ๋งเข้าร่วมทีมมาถึงสัปดาห์ที่ 3 แล้ว

สัปดาห์นี้โค้ชแต่ละคนมีความกดดันขึ้นเรื่อยๆ และต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ลูกทีมอย่างที่ตั้งใจ โดยเฉพาะโค้ชแหม่มที่ปกติจะใจเย็นอ่อนโยนถึงกับกดบล็อกโค้ชติ๊กไปถึง 2 ครั้ง

“โค้ชโจ๊ก-โค้ชว่าน” คู่ปรับ รอบบลายด์ออดิชั่น ผลัดกันแย่งตัวจริงรุ่นจิ๋ว

เริ่มต้นการแข่งขันกับสาวน้อยเสียงดี โฟร์ท-สาริศา ศรีบัวทอง อายุ 13 ปี กับเพลง “แพ้แล้วพาล” ซึ่งทำให้ทั้งโค้ชแหม่ม โค้ชติ๊ก โค้ชโจ๊ก กดกันมาแย่งตัวกันพัลวัน แต่โค้ชติ๊กกลับได้ไปร่วมทีมแบบผิดความคาดหมาย

ต่อด้วยหนูน้อยอายุเพียง 7 ปีที่โตมาบนในสังเวียนค่ายมวยของคุณตา ปลายนวม-ชาณิดา โฉมเฉลา จากจังหวัดชลบุรีที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มเปี่ยมในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” จนโค้ชแหม่ม โค้ชว่าน ต้องกดกลับมาเพื่อคว้าร่วมทีม ที่สุดโค้ชว่านที่ตอนนี้เรียกว่าเป็นโค้ชสุดฮอตในหมู่หนูน้อยก็ได้รับเลือกไป

อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ แทรเร้นซ์ โบว์แมน หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 13 ปีจากจังหวัดนครปฐมที่ชอบการร้องเพลงการ์ตูน Back To December” เป็นอีกหนึ่งคนที่โชว์พลังเสียงจนโค้ชทั้งสี่กดหันมาพร้อมกัน แต่งานนี้โค้ชแหม่มไม่รีรอกดบล็อกโค้ชติ๊กแบบให้รู้กันไปเลย แล และไม่ผิดหวังเมื่ออเล็กซ์เลือกไปอยู่ทีมโค้ชแหม่ม

คนต่อมาสาวสกาที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือในฐานะนักร้องนำของวงโรงเรียนที่ไปกวาดแชมป์มาหลายเวที ไอซ์-ณฐยา เหลาผา อายุ 13 ปี จากจังหวัดปทุมธานี วันนี้ขอมาโชว์เดี่ยวกับเพลง “น้ำเต็มแก้ว” ในเวอร์ชั่นที่นำดนตรีสกามาผสม ซึ่ง โค้ชโจ๊ก ก็ไม่รีรอกดหันมาคนเดียวและคิดว่าคงไม่มีใครมาแย่ง จนกระทั่งโค้ชว่านกดหันกลับมาในวินาทีสุดท้าย แถมยังเป็นฝ่ายได้รับเลือกไปอีก ทำเอาโค้ชโจ๊กแค้นสุดๆ

มาถึงผู้แข่งแข่งขันหนุ่มน้อยที่คุณพ่อเปิดเพลงร็อคแอนด์โรลล์ให้ฟังมาตั้งแต่เด็ก พีพี-อนพัช บรรเจิดศิลป์ ที่มาพร้อมกับเพลง Old Time Rock & Roll” และทำให้ โค้ชโจ๊ก โค้ชแหม่ม โค้ชว่าน กดหันกลับมาหวังคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งสุดท้ายโค้ชแหม่มก็ทำสำเร็จ

ผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถในสัปดาห์นี้ ต้องยกให้ สาวน้อย ตอง-พรรณปพร ชาชิโย อายุ 12 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดที่ทั้งร้องเพลงเล่นดนตรี รวมถึงยังแต่งเพลงลูกทุ่งอินดี้ได้อีกด้วย โดยเธอได้นำเพลง “ภาพจำ” มาแต่งเนื้อภาษาอีสานใหม่และนำมาร้อง จน โค้ชโจ๊ก โค้ชแหม่ม ไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้ แต่เพราะชอบความตลกที่มีอยู่เต็มเปี่ยม สาวน้อยเลยเลือกไปอยู่ทีมโค้ชโจ๊กด้วยความเชื่อที่ว่าน่าจะเข้ากับตัวเธอที่ตลกเหมือนๆ กันได้ดี

ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย น้ำอิง-มนภทริตา ทองเกิด อายุ 10 ปี จากจังหวัดสระบุรี นอกจากต้องการมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ยังมาเพราะคุณยายกับคุณแม่อยากเห็นเธอออกทีวี และไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งร้องและโชว์ลูกเล่นเสียงร้องในเพลง She Taught Me Hoe To Yodel” จนทำให้โค้ชแหม่ม โค้ชโจ๊ก โค้ชว่าน และโค้ชติ๊ก หันมา และโค้ชติ๊กก็โดนโค้ชแหม่มบล็อกอีกรอบในสัปดาห์เดียว ซึ่งไม่ผิดหวัง เพราะทำให้โค้ชแหม่มได้น้องน้ำอิงไปร่วมทีม

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่น่าเสียดายเพราะต้องกลับบ้านไปก่อนในสัปดาห์นี้ ได้แก่ จินนี่-ญาณิศา หล่อรุ่งโรจน์ ที่เลือกเพลง Don’t Rain On My Parade” มาร้อง ซึ่งยากเกินตัวบวกกับความตื่นเต้นทำให้เกิดข้อผิดพลาด และสาวลูกทุ่ง ข้าวหอม-จิรภัทร กลิ่นโคกกรวด อายุ 10 ปี จากจังหวัดนครปฐมที่แม้ว่าจะทำให้สตูดิโอคึกคัก เพราะมากับเพลงสนุกๆ อย่าง “สาวสุพรรณหวานแหวว” แต่ก็ยังไม่สามารถฝ่าด่านผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ตัวจริงรุ่นจิ๋ว “The Voice Kids 2020” สัปดาห์แรกสุดเจ๋ง โค้ชว่าน อึ้ง !! ขอร่วมแจม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ