“แหม่ม วิชุดา” ทุ่มเงินล้านเพื่อความสวย เมินถูกมองเสพติดศัลยกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แหม่ม - วิชุดา พินดั้ม” ไม่ปิดบัง เผยทุ่มเงินเกือบ 3 ล้าน ขึ้นเขียงศัลยกรรมเสริมสวย รับมีพลาดบ้าง เปรยเตรียมแก้ใต้ตาเพิ่ม

(ข่าวแนะนำ) 

เปิดนิยาม “เสพติดศัลยกรรม” หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของเมืองไทย

เผยหน้าใหม่ “กอล์ฟ เบญจพล” หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม ในวัย 50

ปังไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาว แหม่ม - วิชุดา พินดั้ม ที่ออกมายอมรับกับ “วันบันเทิง” ตรงๆว่า ที่สวยเด้ง หน้าเด็กขึ้น เพราะพึ่งมีดหมอและทุ่มเงินเกือบ 3 ล้านบาท เพื่อความสวย และไม่แคร์ถ้าคนจะมองว่าเสพติดศัลยกรรมอีกด้วย

ถูกทักสวยขึ้น

“ก็พอใจมากกับความสวยเราตอนนี้ มีแต่คนอยากเห็นตัวจริง เพราะทุกคนเวลาเห็นจากในรูป เดี๋ยวนี้มันก็มีแอปฯไง มันก็ช่วยเยอะเวลาถ่ายรูป เขาก็เห็นเราจากในรูปเขาก็ เอ๊ะ เด็กลงจริงหรือเปล่า เขาก็อยากเห็นตัวจริงกัน พอเขาเห็นตัวจริง เขาก็บอกตรงปก เราก็ตึงขึ้นไง เขาบอกว่าตัวจริงสวยกว่าในรูปอีก จะบอกตรงๆว่าเราพอใจแล้วกับที่มีตอนนี้ แต่โลกมันก็หมุนไปทุกวัน ความแก้มันก็วิ่งตามเรามาเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าเราทำเสร็จแล้วมันจะหยุดความเด็ก ความอ่อนวัย ความตึงในแบบที่เราชอบแล้วไว้แค่นี้ พอมันวิ่งตามเรามา เราก็ต้องวิ่งหนีมันสิค่ะ เพราะเราวิ่งหนีมันมาได้แล้ว เราจะปล่อยให้มันตามเราทันได้ยังไง เราก็ต้องวิ่งไปอีก”

คือเราก็จะไม่ยอมแก่ใช่ไหม

“ยอม แต่ว่าจนกว่าเขาจะบอกว่าได้แค่เท่านี้แหละ ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องไปทำอะไรเพิ่มอีก แต่ที่แน่ๆเราจะต้องไปแก้ใต้ตาที่เกิดจากการผิดพลาดที่เคยทำมาก่อน ตามันตุ่ยๆ คือพอแสงลงมันจะเห็นชัด แล้วเราจะแบบเวลาถ่ายรูปทีจะต้องบอกคนอื่นว่าเอากล้องพี่ได้ไหม เดี๋ยวพี่ขอเช็ครูปหน่อย ไม่ใช่นะ คนเขาคาดหวังว่าเราไปทำมาแล้วมันต้องเพอร์เฟ็ค สวยเป๊ะ แต่ที่เราทำมันก็ไม่ได้จากที่คนคาดหวังหรอกนะ ด้วยใต้ตาเราลึก มีหมอแนะนำให้ฉีดไขมันตัวเองเข้าใต้ตาแล้วมันเกิดข้อผิดพลาด แทนที่มันจะเต็มมันดันปูด แล้วปูดสองข้างไม่เท่ากัน แล้วไม่ใช่ว่ามันจะแก้ได้เลย มันต้องทิ้งช่วงไม่อย่างนั้นตามันจะปลิ้น แต่ระหว่างรอก็ดึงหน้ามันซะเลย (หัวเราะ) เรามัวแต่ไปสนใจใต้ตา แต่หมอบอกว่าหน้าก็คล้อยแล้วนะ คือเราหงุดหงิดที่หมอยังทำใต้ตาให้เราไม่ได้ เขาก็ปลอบใจเราด้วยการดึงหน้าให้เราก่อนไง”

จะต้องทำตอนไหน

“จริงๆมันก็ทำได้แล้วนะ แต่มันมาติดโควิด-19เสียก่อน บอกเลยว่าตอนนี้หิวเข็มมากเลยค่ะ (หัวเราะ) หิวเข็มมากค่ะ หลายคนมองว่าเราเสพติดศัลยกรรม แต่จะมาตอบว่าเราไม่เสพติดก็ไม่ได้ ก็ต้องยอมรับไปว่าเสพก็เสพ ไม่ว่าจะติดหรือไม่ติดก็แล้วแต่ เราไม่ได้รู้สึกว่ามันคือคำด่าไง จะเถียงเหรอว่าถ้าเสพติดมันต้องพกเข็มฉีดเองแล้ว นั่นน่ะเรียกว่าเสพติดเพราะเรามีเพื่อนที่เป็นแบบนี้ ที่พกเข็มฉีดโบท็อกซ์เอง อันนั้นเรียกว่าเสพติด แต่อันอย่างเรานี่ยังไม่เสพติด แต่ถ้าเขาอยากให้เราเสพติดเราก็ตามใจเขาเลย สำหรับเรา คือเราจะถามหมอก่อนว่าเราต้องแก้ตรงไหน ถ้าไม่ต้องแก้เราก็ไม่ทำนะ ถ้าเสพติดคือหมอบอกว่ายัง แล้วดื้อ ไปหาที่อื่น ที่นี่ไม่ให้ทำก็ไปทำที่อื่นอันนั้นคือเสพติด แต่เรามีขอบเขต เราเชื่อหมอที่เราไว้ใจ”

เราต้องเติมทุก6 เดือน ตลอดไหม

“โบท็อกซ์ก็ฉีด6 เดือน เร็วกว่านั้นก็ดื้อ เรามีวินัย ทุกวันนี้เรายังไม่ได้ฉีดเลย”

มีคนมาขอคำแนะนำไหม

“รุ่นน้องก็มีมาถามค่ะ อย่าว่าแต่รุ่นเดียวกันเลย เขากล้าถามเราแสดงว่าเขารู้ว่าเรากล้าพูด มันจะมีพวกที่ไม่อยากบอกว่าไปทำอะไรมาบ้างนึกออกไหม ถามเขาเขาก็จะบอกไม่รู้ ต้องถามหมอ จำไม่ได้ แต่เราทำไมกลับจำได้หมดทุกอย่างเลย เราก็จะบอกทุกอย่างเลย ทำอันนั้นแล้วทำอันนี้ต่อนะ”

ทำไมเราถึงเปิดใจกับเรื่องนี้ ทั้งๆที่คนอื่นเขาทำแล้วก็ไม่พูดมาก

“เราสนุกกับการที่ได้เล่าให้คนอื่นฟังว่าเธออย่าพลาดแบบฉันนะ ก็พูดให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้ แต่ถ้าเธอจะไม่เชื่อก็แล้วแต่ เราจะบอกทุกขั้นตอน และแนะนำการดูแลตัวเองหลังทำ ทำเสร็จอย่านอนนะ ลุกเดินเลยให้มันเลือดสูบฉีดนะ เราจะบอกทางลัดที่มันลงเร็ว ยุบบวมเร็ว มันสนุกที่ได้เล่า”

กว่าจะสวยได้ขนาดนี้พลาดมาเยอะแค่ไหน

“ใต้ตาหนักเลย เวลาเขากล้องนี่หนักเลย เพราะมันนูนจากการฉีดผิด มันมีผลกับการทำงาน มันรบกวนการถ่ายทำ”

หมดไปเท่าไหร่ถึงได้ขนาดนี้

“หลายล้าน ไปทีก็เป็นล้าน ล้านนิดๆ เอาจริงส่วนที่ฟรีก็เยอะ โดยประมาณตีซัก 3 ล้าน แต่เราไม่เกี่ยงนะฟรีไม่ฟรี บางคนจะบอกว่าฟรีแล้วพัง สำหรับเราเสียตังค์แล้วพังก็มี แล้วมันจะโมโหถ้าฉันพร้อมจ่าย แพงด้วย แล้วพังด้วย ถ้าได้ฟรีจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่มาจ่าย เราก็ดูแลหมดแหละทั้งร่าง ยิ่งตอนเราแก่เราจะมีติ่งเม็ดๆมันเริ่มขึ้นมา ก็ต้องไปจี้ออก ผ่านไป 6 เดือน เอ้า! มาอีกแล้ว แล้วขึ้นหนักกว่าเก่าอีก แล้วมันก็ลาม คือมันมีรายละเอียดพวกนี้ มันไม่ใช่แค่อ้วน ผอม ติ่งมันมาขึ้นตามจั๊กแร้ ใส่เสื้อกล้ามปุ๊บ ติ่งโผล่ แล้วมันมาเต็มเลย แล้วไม่จี้ก็ไม่ได้ มันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เราจะไปรอให้มันใหญ่ทำไม เราก็ไปเอามันออกก่อน เมื่อก่อนมีหนวดด้วยนะ เอาออกหมด เหลือแต่ผมนี่แหละที่ต้องปลูก ต้องปลูกผมด้วย เวลาอายุเยอะขึ้นหน้าผากเรามันจะกระเถิบไปเรื่อยๆ ลูกผมจะหาย เพราะมันมีแง่ง มันก็เถิกไป ก็ต้องไปปลูกนะ คือหัวจรดเท้าจริงๆ”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ IG wichudapindum

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ