“แบงค์ ธิติ” ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบงค์ ธิติ ดารานักแสดง ขอผ่อนผันการเข้ารับการเกณฑ์ทหารปี 2563 เผยสาเหตุ ติดถ่ายหนัง ละคร และ โฆษณา ปีหน้าขอ ลุ้นจับใบแดง ใบดำ

วันนี้ 29 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ ที่มีการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2563 มีชายไทยมารอรับการตรวจเลือกตามหมายเรียกกันอย่างคึกคัก

“เข้ม หัสวีร์” ยื่นผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 3 เหตุยังติดเรียน

ขณะที่ในบริเวณโดยรอบของที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่นก็ตั้งเต็นท์ ให้ ผู้มารับการเกณฑ์ทหารได้นั่งกันเป็นสัดส่วน ตามมาตรการ การป้องกันไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เดินตรวจวัดชายไทยที่มานั่งเกณฑ์ทหารกันอยู่เป็นระยะๆ ส่วนญาติพี่น้องให้แยกออกไปนั่งรออยู่ด้านนอก ห้ามเข้าไปในบริเวณหน่วยการตรวจทหารกองเกินอย่างเด็ดขาด ซึ่งมีทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ดูแลรอบบริเวณในพื้นที่อย่างเข้มงวดที่สุด

โดยมี พ.อ.วันชนะ กลั่นพรมสุวรรณ รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 6 เป็นประธานกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกินเขรับราชการทหารประจำการ จังหวัดขอนแก่น คณะที่ 1

 ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการเดินทางมาผ่อนผันทหารของนายธิติ มหาโยธารักษ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 406/1 ม.17 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หรือ แบงค์ ฮอร์โมน ดารานัดแสดงลูกชายเจ้าของแมมมอส รีสอร์ส จ.ขอนแก่น ด้วย ซึ่งแบงค์เดินทางมายังที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่นพร้อมมารดาและญาติพี่น้องคนสนิทเท่านั้น

 แบงค์ กล่าวว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว โดยส่วนตัวมาเพื่อขอผ่อนผัน ซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่มีสิทธิ์ผ่อนผันคือครั้งที่ 4 เพราะเรามีงานหนังภาพยนตร์ ละครที่ต้องถ่ายทำยังค้างอยู่ อีกทั้งงานโฆษณาที่รับงานมาอีกหลายตัว ซึ่งหากจับปีนี้ไม่รู้ว่าจะต้องเป็นเลยหรือเปล่าหากได้ใบแดงก็จะทำให้เสียงานกระทบกับหลายส่วน จึงขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันซึ่งเป็นการผ่อนผันครั้งสุดท้ายแล้ว และในส่วนของการเรียนนั้นก็สำเร็จการศึกษาแล้ว

สมัครเต็ม “นนท์ ธนนท์” รอดทหาร ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง

เช็กชื่อคนดัง เกณฑ์ทหาร 63 ดารา-นักร้อง แห่ยื่นผ่อนผัน

ยังติดเรียน “โดนัท ภัทรพลฒ์” ยื่นขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 2

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ