“ใบเฟิร์น พัสกร” โพสต์เคลียร์ หลังโดนติง เมินเค้กวันเกิด “แจ๊ค แฟนฉัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์” โพสต์เคลียร์ดราม่า หลังโดนจวกเละในโซเชียล หลังหยิบเค้กเบิร์ดเดย์จากมือ “แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ไปวางบนโต๊ะ

(ข่าวแนะนำ) 

อย่างฮา! “แจ๊ค แฟนฉัน” ฟ้อง “จตุรงค์” ถูก “ใบเฟิร์น” เมิน แต่ยิ้มแป้นกับ “นิกกี้”

“แจ๊ค แฟนฉัน” จากนักเลงพนันรุ่นเล็ก สู่ซุปตาร์อารมณ์ดี

จู่ๆก็งานเข้า โดนดราม่ากลางโซเชียล สำหรับ ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ หลังชาวเน็ตติงทำตัวไม่น่ารัก หลังแจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์คลิปเอาเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ แต่กลับทำท่านิ่งๆและยังเมินด้วยการหยิบจากมือไปไว้บนโต๊ะด้วยสีหน้าจริงจังและไม่ยิ้ม ทำเอาจากคลิปที่ตั้งใจจะฮากลายเป็นดราม่าแทน

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาติงถึงความไม่เหมาะสมว่า “จะแสดงหรือเล่นกันก็ไม่รู้นะ แต่ดูคลิปแล้วแบบ ถ้าเป็นแจ๊ค จะเอาเค้กปาดหน้าให้เลยอะ ดูไร้มารยาท ดูนิสัยแย่ สันดานแย่ เป็นลูกตลก ทำตัวตลกอะน่ารัก แต่กิริยางี้ ต่อให้เล่นกันก็ไม่โอเค อะ ทำให้ดูแย่ไปหมด” ซึ่งมีชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้ข้อความดังกล่าวด้วย 

หลังเกิดดราม่าสาว ใบเฟิร์น ไม่อยู่เฉยเข้ามาชี้แจงด้วยว่า “รายละเอียดมันเยอะนะคะ เกี่ยวกับคลิปนี้ เข้าใจค่ะว่าเห็นแค่ในคลิปก็ตัดสินไปได้ว่าอะไรยังไง แล้วก็ไม่พอใจ แต่ถ้าเข้าใจว่าเรื่องรายรายละเอียดมันเป็นยังไง แล้วเข้าใจ จะขอบคุณมากๆค่ะ รายละเอียดชี้แจงลงในสตอรี่ไอจีนะคะ”

รวมถึงยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า “เห้อ!!ดราม่าในวันเกิดจนได้ คลิปนี้เกิดจากวันที่ 26 (ก.ค.63) เฟินจัดวันเกิด ซึ่งเฟินชวนแจ๊ค แต่แจ๊คไม่มา บอกว่าจะไปตจว. แต่ตอนเย็น แจ๊คโพสต์รูปอยู่บ้าน เฟินก็คุยกะมันแล้วว่า “มึ..โกหกกูนะ ไม่มาก็บอกว่าไม่มา ไม่ต้องโกหก” มันบอกว่าจะต้องไปจริงๆ แต่ติดอะไรไม่รู้ ไมได้ไป! แล้วพอวันที่ 27 เฟินถ่ายละครเรื่องเดียวกับแจ๊ค ในขณะที่เข้าฉากอยู่มันก็โผล่มาแกล้ง โดยเอาขนมปังที่เห็นมาทำเป็นว่าเซอร์ไพรส์ เฟินก็แกล้งไม่พอใจ ก็คุยกันแล้วว่า เฟินจะลงคลิปเอง หรืออะไรยังไง กับแจ๊ค ไม่รู้ว่าจะต้องมาอธิบายทำไมเหมือนกัน 5555 คนไม่เข้าใจยังไงก็คงไม่เข้าใจอยู่ดี แต่ก็ดีใจที่ได้อธิบายในส่วนของตัวเอง กับแจ๊ค ไม่มีปัญหาและไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่ด่ากัน เป็นเรื่องปกติเพราะสนิทกัน เป็นเพื่อนกันมานาน ถ้าใครที่เข้าก็จะขอบคุณมาก แต่ถ้าไม่พอใจอยู่ ไม่โอเค เฟินก็เข้าใจดีค่ะ”

ขอบคุณ IG ferno_padgone , jackfanchan 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ