เต็มสิบไม่หัก! “ต่าย เพ็ญพักตร์” เผยภาพในลุคผมสั้นสุดปัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ทำแฟนๆร้องเซอร์ไพรส์ หลังเผยภาพเปลี่ยนลุคผมสั้นสีเทา ลงละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ทาง PPTV HD ช่อง36

เซอร์ไพรส์แฟนละครหนักมาก สำหรับ จังหวะหัวใจนายสะอาด ที่นอกจากจะสร้างปรากฎการณ์ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทยวันที่ปล่อยโปสเตอร์แล้ว แถมกระแสตอบรับก็เปรี้ยงต่อเนื่องตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

สุดปัง!! “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปล่อยเบื้องหลังฟิตติ้ง แรงพุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

เก็บตกเบื้องหลังฟิตติ้ง “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ล่าสุดยังปังหยุด หลังนักแสดงในเรื่องอย่าง ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เผยภาพตัวเองในลุคผมสั้นสีเทา ที่ทำแฟนๆร้องว้าวหนักมาก กระหน่ำกดไลก์ให้รัวๆ เพราะลุคนี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ดูเปรี้ยวจี๊ดสุดๆ จนดูไม่ออกว่าเป็นการใส่วิกผม โดยนักแสดงมากฝีมือได้โพสต์ขอบคุณ จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา ผู้จัดป้ายแดงที่อยู่เบื้องหลังความปังครั้งนี้อีกด้วย  

ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบๆมากๆคุยกันใว้ตั้งแต่งตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้นว่าอยากจะเปลี่ยนลุคอยากตัดผมสั้นให้แต่ยังติดละคร เรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลยเป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกกขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด

สำหรับ ละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศ ทั้งไทยและจีน ผ่านทาง Platform PPTV , Tencent Video และ WeTV Thailand แฟนๆอดใจรออีกนิด รับรองว่าละครเรื่องนี้จะทำให้หัวใจของคุณเต้นไม่เป็นจังหวะแน่นอน

“ต่าย เพ็ญพักตร์” เผยภาพถ่ายแฟชั่นในอดีต แห่ชมสวยเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน  

ขอบคุณ IG penpakss 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ