“เอสเธอร์” โชว์สกิลทำคุกกี้ครั้งแรก  พร้อมโมเมนต์น่ารัก เซอร์ไพร์สเบิร์ดเดย์ “สน ยุกต์”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาถึงฉากที่ต้องทำเอานางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาในบทของ “ณิชา” ต้องปาดเหงื่อ เมื่อต้องเข้าครัวเปิดเตา โชว์สกิลการทำขนมคุกกี้ครั้งแรก

เรียกว่างานนี้จะได้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของสาวเอสเธอร์กันอย่างแน่นอน เพราะลีลาท่าทางตั้งใจ และพยายามทำคุกกี้แบบสุดฝีมือ เพื่อเอาไปให้ “พลอย” กับ “โต้ง” ที่บ้านล้อมรักได้ชิม พร้อมถือโอกาสให้พลอยนำแฟ้มประวัติของลัคกี้มาให้ เพราะอยากจะตรวจสอบอะไรบางอย่าง  

“เอสเธอร์” ทุ่มสุดตัว! วิ่งหนีตายช่วยดับไฟไหม้ห้องสมุด ใน "เล่ห์เกมรัก"

สำหรับเบื้องหลังฉากนี้ กว่าจะได้ภาพน่ารัก ๆ มุมใส ๆ ของ สาวเอสเธอร์ มานั้นก็เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว ฉากนี้จึงจัดว่าเป็นฉากสุดหินของนางเอกสาวเลยก็ว่าได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วเอสเธอร์ทำอาหารไม่เป็น และไม่เคยเข้าครัวแบบจริงจังขนาดนี้มาก่อนเลย ทำให้ก่อนถ่ายทำจริงเจ้าตัวต้องมีการเตรียมตัว และเรียนรู้วิธีการต่าง ๆ ในการทำขนม ซึ่งเอสเธอร์เองก็พยายามเรียนรู้อย่างเต็มที่ และตั้งใจถ่ายทอดอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ฉากนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทุกคนเลยได้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของ “ณิชา” ที่กำลังทำคุกกี้อย่างตั้งใจ ที่สำคัญในวันที่ถ่ายทำฉากนี้ตรงกับวันเกิด หนุ่มสน-ยุกต์ แถมงานนี้ ผู้กำกับฯ ก็ได้ร่วมมือกับสาวเอสเธอร์วางแผนกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มสน ทำให้บรรยากาศกองถ่ายละคนเล่ห์เกมรักในวันนี้เต็มไปด้วยความน่ารักของทุก ๆ คนเลยจ้า 

ติดตามฉากน่ารักเหล่านี้ได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพุธที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

“กรุ๊ป” ดี๊ด๊า! ได้ 3 หนุ่มหล่อ “สน-บอย-อาร์ม” เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ในละคร “เล่ห์เกมรัก”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ