โดนอีก!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกถามแต่งเพลงเอง? หลังมีคนคุ้ยอดีตเด็กค่ายเป็นคนแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตตั้งคำถาม “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตกลงใครเป็นคนแต่งเพลง หลังมีคนท้วงติงว่า “เปา กิ่งกาญจน์” อดีตเด็กค่ายแต่งหรือเปล่า?

(ข่าวแนะนำ) 

งานเข้า! จ่อแจ้งข้อหา ผู้จัดคอนเสิร์ต “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” งัดหลักฐานเคลียร์ โต้โกงเงินนักร้องหนุ่ม

เรียกว่าโดนดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากมีเรื่องปมเบี้ยวเงิน เก้า – เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่มที่มาร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนโด่งดังไปทั่วประเทศ ที่มีปัญหาเรื่องการแบ่งรายได้ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จนออกมาซัดกันผ่านโซเชียล และเกิดเสียงวิจารณ์บนโลกออนไลนือย่างหนักหน่วง ส่งผลให้เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ค.63) แฮชแท็ก #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

“เก้า เกริกพล” ไลฟ์สวนกลับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปมค่าตัว – ส่วนแบ่งยูทูบ

และจากแฮชแท็กดังกล่าว ได้มีคนมาเปิดประเด็นถึงปมคนแต่งเพลง พอแล้วหัวใจ ที่ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งตัดสินใจโบกมือลาจากค่ายหมาดๆเป็นคนร้อง โดยมีการจับสังเกตุว่า เจนนี่ ใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองในเพลงดังกล่าว พร้อมกับบอกตัวเองเป็นคนแต่งและใช้เวลาเพียง 20 นาที ในการเขียนเพลงนี้ขึ้นมา

โดยมีการเปิดประเด็นสุดแซ่บนี้ว่า แท้จริงแล้วคนที่แต่งเพงดังกล่าวคือ เปา กิ่งกาญจน์  โดยได้แต่งเพลงนี้ขึ้นตอนที่ประกวดแข่งขันในตอนแรก แต่เมื่อถูกนำมาเผยแพร่เป็นเอ็มวีลงยูทูบ กลายเป็นชื่อของ เจนนี่ เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองแทน ซึ่งก็มีคนออกมาเสริมอีกว่า เจนนี่ นั้นปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางท่อนที่เปาแต่งเท่านั้น 

ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว ได้มีการวิจาณ์หนักพอสมควร ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝ่าย อย่างไรก็ตามกับเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็น โดยเลื่อนจากวันที่ 4 สิงหาคม เป็นวันที่ 2 สิงหาคมนี้แทน!!

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ