ไม่ธรรมดา!! “เก้า เกริกพล” จากหนุ่มเสียงดีเวที The Voice Kids สู่นักร้องฟีเจอร์ริ่ง "เลิกคุยทั้งอำเภอฯ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำความรู้จัก “เก้า - เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี ที่การันตีความสามารถจากเวทีดัง และเพลงฮิต

กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับหนุ่มชาวพัทลุงหน้าคมวัย 17 ปี เก้า - เกริกพล เพชรรัตน์ กับกระแสปมดราม่าเรื่องเงินกับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังกระฉ่อนโซเชียลอยู่ตอนนี้

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” งัดหลักฐานเคลียร์ โต้โกงเงินนักร้องหนุ่ม

“เก้า เกริกพล” ไลฟ์สวนกลับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปมค่าตัว – ส่วนแบ่งยูทูบ

แต่บอกเลยว่าความสามารถของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา แฟนเพลงรู้ ทุกคนรู้ แต่ถ้าใครยังไม่รู้เราจะบอกให้ว่า เก้า เกริกพล เคยสร้างปรากฎการณ์ยอดวิวทะลุล้านข้ามคืน บนเวทีแข่งขันร้องระดับประเทศอย่าง The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 มาแล้ว

สำหรับ เก้า เกริกพล เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล จากการโคฟเวอร์เพลงจนถูกเพจดังขณะนั้นนำไปแชร์จนกลายเป็นคลิปยอดฮิตในช่วงเวลานั้น ต่อมา เก้า ในวัยเพียง 13 ปี พกความมั่นใจก้าวขึ้นเวทีระดับประเทศ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 (2017) ด้วยการเลือกเพลง เค้าก่อน ของ UrboyTJ มาวัดใจคณะกรรมการ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ เมื่อเหล่าโค้ชทั้ง 3 ได้แก่ โค้ชลุลา , โค้ชติ๊ก ชีโร่ และ โค้ชรัดเกล้า ต้องกดปุ่มหันมาเลือกเข้าทีม และโชว์ดังกล่าวยังถูกใจแฟนรายการทั่วประเทศกวาดยอดวิวทะลุล้านเพียงข้ามคืน และในตอนนี้ยอดวิวทะลุถึง 29 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย แม้เจ้าตัวจะไม่ได้แชมป์ในซีซั่นนั้น แต่ด้วยเอกลักษณ์ของการร้องเพลง และเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้หนุ่ม เก้า เป็นที่จำจดของแฟนๆอย่างดี

หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ เก้า เกริกพล กลับมาเป็นที่รู้จักกว้างขึ้นในฐานะนักร้องชายที่มาฟีเจอร์ริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม ซึ่งเพลงนี้ก็โด่งดังอย่างรวดเร็วและมียอดวิวบนยูทูบเกือบ 350 ล้านวิวเลยทีเดียว

ปัจจุบัน เก้า เกริกพล เปิดช่องยูทูบชาแนลเป็นของตัวเอง ที่มีผู้กดติดตามกว่า 7 แสนคน และยังมีงานโชว์ตัวต่อเนื่องอีกด้วย 

ขอบคุณ FB เกริกพล เพชรรัตน์ 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ