"ตามสัญญา" ท้า​ "เบิ้ล​ ปทุมราช" ผจญภัยสไตล์ลูกอีสาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์​นี้พิธีกร “ดู๋–สัญญา” แห่งรายการ​ "ตามสัญญา" ชวนนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต “เบิ้ล ปทุมราช” ไปใช้ชีวิตผจญภัยแบบลูกอีสาน หาอาหารประทังชีวิตให้ได้ด้วยตัวเอง พร้อมลุยภาระกิจกิจกรรม “ล่องแก่ง” ที่หนุ่มบิ้ล ฝันว่าอยากทำมานาน​ งานนี้จะลุย เลอะ เปรอะกันแค่ไหนต้องติดตาม 

พิธีกร​ ดู๋​ สัญญา​ ถึงกับต้องจัดภารกิจเพื่อทดสอบให้ใช้ชีวิตตามวิถีแบบลูกอีสานแท้ ๆ ทั้งทอดแหหาปลา เพื่อนำมาประกอบอาหารขุดดินทำเตา งานนี้หนุ่มเบิ้ลถึงกับต้องงัดประสบการณ์ลูกอีสานขนานแท้เพื่อให้ผ่านภารกิจนี้ไปให้ได้

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ลาราชการมาตามหาเงาเสียง! เผยที่มาเพลง “ความในใจ” ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้...

ปิดท้ายด้วย​ กิจกรรมล่องแก่ง ที่ แก่งหินเพิง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เขตจังหวัดปราจีนบุรี​ อีกทั้งยังได้พูดคุยย้อนอดีตกว่าจะได้เป็นศิลปินนักร้อง ต้องใช้เวลาในการค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบอยู่นาน ซึ่งเครื่องดนตรีชิ้นแรกที่ได้ฝึกเรียนด้วยตัวเอง นั่นคือ “พิณ” และเบิ้ลเองก็ไม่ลืมที่จะโชว์ลูกคอเพลงที่แต่งขึ้นเองตามประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาในช่วงวัยเรียนด้วย 

ติดตามความสนุกสนานและเป็นกันเองของ หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช ได้ในรายการ​ "ตามสัญญา" ตอน “ชีวิตเรียบง่ายสไตล์ เบิ้ล ปทุมราช” คืนวันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี ช่อง36

  กิ๊กดู๋ฯ คืนนี้ “เบิ้ล ปทุมราช”ลาราชการตามหาเงาเสียง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ