“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไลฟ์แจงปมดราม่า ยันไม่ได้โกง “เก้า เกริกพล” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไลฟ์แจงเคลียร์ดราม่าที่เป็นประเด็นร้อน ยันไม่โกง “เก้า เกริกพล” 

รอไม่ไหว! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เลื่อนแถลงข่าวปมดราม่า 2 ทุ่มคืนนี้

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เลื่อนแถลงข่าวเร็วขึ้น หลังโดนดราม่าถาโถม

เรียกว่าเป็นมหากาพย์ดราม่า กับกรณีการออกมาซัดกันของนักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กับประเด็นร้อนปมโกงเงินค่าตัวและส่วนแบ่งยอดวิวเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเทอคนเดียว” ที่ "เก้า เกริกพล" ที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ "ลิลลี่ นารีนาท" นอกจากนั้นยังมีเรื่องของเงินค่าจ้างนักดนตรี รวมทั้งประเด็นที่มีศิลปินในค่ายลาออกเพราะไม่พอใจกับข้อตกลง 

โดยวันนี้ (1 ส.ค.63) เจนนี่ ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเผยว่า 

-ตนเองไม่เคยโกงใคร สำหรับเรื่องการแบ่ง 70/30 เปอร์เซ็นต์นั้น ที่ไม่ได้ให้เพราะน้องไม่ได้มาเป็นเด็กในค่ายตามที่เคยเสนอไปว่าจะมีส่วนแบ่งจากการทำเพลงที่ทำร่วมกัน แบ่งให้ เก้า 30 % แบ่งให้ ลิลลี่ 30% และทางค่ายกับค่าลงทุน 40% ส่วนเรื่องที่ เก้า ไลฟ์บอกว่ามีสัญญาใจกันนั้น จริงๆไม่เคยมีสัญญาใจกัน ส่วนเรื่องเงิน 3,000 บาทนั้น คือเคยบอกน้องว่าถ้ามาเป็นเด็กในค่าย เจ้าภาพไม่ให้เงินน้อง จะแบ่งค่าตัวของตนเองให้ แต่น้องไม่ได้เป็นมาเป็นศิลปินในค่ายจึงไม่ได้ให้ 

-ส่วนที่ เก้า ออกมาไลฟ์สด แล้วมีคนบอกว่าฝั่งเจนนี่เป็นคนเริ่มนั้น ขอบอกว่าฝั่งตนไม่ได้เริ่ม แต่เรื่องทั้งหมดนั้นขึ้นจากเกิดจากเพจหนึ่ง ที่โจมตีตนมาหลายเรื่อง จริงๆที่ผ่านมาก็ไม่ได้สนใจอะไร ปล่อยวาง แต่เรื่องนี้ทำให้คนมาต่อว่าตนเอง น้องสาว (ลิลลี่)  แม่ และเด็กในค่าย ซึ่งขอยืนยันว่าไม่มีการเบี้ยวค่าตัว เรื่องนี้ทางพ่อของเก้าน้องเก้ารู้ดี เรารู้ดี เพราะมันเป็นเพียงข้อเสนอที่เรายื่นให้ แต่อีกฝ่ายปฎิเสธ และอยากจะขอโทษคุณพ่อของเก้า ที่มีคนเข้าไปต่อว่า ตนเองรู้สึกเสียใจที่เกิดเรื่องแบนนี้ขึ้น

-สำหรับเรื่องเงิน 500 บาท ที่อีกฝ่ายออกมาบอกว่าได้รับจากการไปออกรายการนั้น สาบานได้เลยว่า ถ้ารายการไหนได้เงิน 10,000 บาท จะให้มากกว่า 500 บาท ส่วนที่ให้ 500 บาทจริงไหม มีจริง ถ้าได้มาน้อยก็ให้น้อย ได้มากก็ให้มาก มีหลักฐาน 2 รายการที่โอน คือได้เงินมา 3,000 บาท ก็ได้โอนให้น้อง 1,500 บาท 2 ครั้ง รวมเป็น 3,000 บาท ดังนั้นถ้าได้เป็นหมื่น เป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้น้องแค่ 500 บาท และการไปออกทีวีทั้งสองฝ่ายต่างรู้ดีว่า เป็นการโปรโมทเพลงด้วย เพราะตอนนั้นยังไม่ดัง ซึ่งรายการทีวีไม่ผิดเพราะช่วยโปรโมท แต่มีรายการหนึ่งทักมาบอกเราให้แบ่งค่าน้ำมันให้น้องหน่อย เพราะน้องไม่แจ้งแต่แรกเรื่องค่าน้ำมัน พอรู้ก็แบ่งให้ ถามกลับอีกฝ่ายว่าทำไมตอนนั้นได้ 500 บาท แล้วไม่โอเคทำไมไม่บอก

-เรื่องเงิน 10,000 บาทตอนนั้นที่ให้ไปครั้งแรก ไม่รู้ว่าไม่พอ ตอนนั้นทางคุณพ่อบอกว่าเรื่องที่พัก มีญาติที่นั่น ตอนไปถ่ายเอ็มวีเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อคนเดียว” และเรื่องการกินก็บอกว่าจะไปกินกับญาติ ตนเลยไม่ได้คิดอะไร ตอนที่โอนไปให้น้อง ตอนนั้นน้องบอกพอ เลยไม่ได้ติดใจอะไร 

-หลังจากที่พ่อของเก้าติดต่อมา เรื่องยอดวิวยูทูบที่ได้เยอะนั้น ซึ่งตนได้ชี้แจงไปว่าให้ 30 % ไม่ได้ เพราะเคยคุยกันแล้ว ซึ่งทางน้องไม่ได้เป็นเด็กในค่าย แต่ทางตนได้โอนเงินไปให้ 20,000 บาท แต่เก้าโอนคืนกลับมา ซึ่งตนเองก็รู้สึกไม่สบายใจ 

-สำหรับเรื่องเอกสารที่อีกฝ่ายบอกว่าส่งมาให้นั้น ตนเองไม่ได้เมินเฉย แต่ไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว 

-ส่วนเรื่องค่าตัวนักดนตรีนั้น ขอแจงว่าไม่เคยโกง ซึ่งมีบุคคลอ้างว่าเป็นนักดนตรีของค่ายตน ซึ่งต่อมาบุคคลนั้นได้โพสต์ขอโทษแล้ว ขอยืนยันว่าตนเองดูแลนักดนตรีในค่ายอย่างดี

-ส่วนเรื่องเด็กในค่ายที่ลาออกไปนั้น คือชีวิตครอบครัวแต่ละคนไม่เหมือนกัน น้องเขามีสิทธิ์ออกไป ถ้ารู้สึกไม่โอเคกับข้อตกลง คือก็ต้องดูแลเด็กในค่ายต่อ ยืนหยัดทำเพลง เรื่องทั้งหมด ทำให้ถูกใจคนทุกคนไม่ได้ แต่ทำให้ถูกต้องได้ อะไรที่ผิดพลาดก็ขอโทษทุกคน แต่มีบางคนที่มาว่าต่อว่าด้วยคำที่ค่อนข้างแรง 

-ต่อไปนี้อีกฝ่าย (เก้า เกริกพล) จะออกมาพูดอะไรอีก ก็คงทำได้แค่อดทนต่อไป เชื่อว่าสักวันมันจะผ่านไป ขอโอกาสทำงานของตัวเองต่อ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมแถลงเคลียร์ทุกดราม่า ด้านแม่โพสต์เตือนหยุดตอบโต้

“เก้า เกริกพล” ไลฟ์สวนกลับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปมค่าตัว – ส่วนแบ่งยูทูบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ