“Blind Auditions” สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น สาวน้อยเด็กแนวโดนใจจนสี่โค้ชแย่งตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2020" เวทีสำหรับตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋ว รอบ “บลายด์ออดิชั่น” สัปดาหที่ 4 โค้ชทั้งสี่ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต ใกล้จะได้ลูกทีมครบแล้ว จึงทำให้การตัดสินใจยากมากขึ้น ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันตัวจิ๋วก็มีแต่เล็กพริกขี้หนูทั้งนั้น

เริ่มต้นกับผู้เข้าแข่งขันคนแรกกับร็อคเกอร์รุ่นจิ๋ว ข้าวปุ้ญ-ณฐวลัญช์ วงษ์นพวิชญ์ อายุ 8 ปี จากจังหวัดนนทบุรี หนูน้อยมีไอดอลเป็นคุณพ่อที่รักการร้องเพลงเหมือนกัน แถมยังเลือกเพลง “จิ๊จ๊ะ” เพลงร็อครุ่นคุณพ่อมาโชว์พลัง จนโค้ชโจ๊ก และ โค้ชว่าน ต้องกดหันมาสู้กันอีกครั้ง แต่เพราะชอบในความตลกทำให้โค้ชโจ๊กได้รับเลือกไป

“The Voice Kids 2020” สัปดาห์ที่ 3 “โค้ชแหม่ม” จัดหนัก!! บล็อก “โค้ชติ๊ก” สองรอบติด

ต่อด้วยสาวสายฮา อ๋อมแอ๋ม-วิสุดาลักษณ์ สิทธิเดช อายุ 12 ปี จากจังหวัดอุบลราชธานี ที่เติบโตมากับเพลงลูกทุ่งและสนุกกับการไลฟ์สดร้องเพลงให้พี่ป้าน้าอาได้ฟัง โดยเธอเลือกเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” มาร้องจนโค้ชติ๊กต้องหันมา แถมยังกดบล็อกโค้ชว่านเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม   ส่วน องศา-ธีรัช คุ้มเมือง อายุ 14 ปี หนุ่มน้อยจากจังหวัดลพบุรีที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะในห้องน้ำที่ถึงกับออกตัวว่าถ้าวันไหนไม่ร้องเพลงในห้องน้ำก็เหมือนกับลืมถูสบู่ โดยรอบนี้หนุ่มน้อยเลือกเพลง “อ้าว” มาร้อง และทำให้โค้ชว่านต้องกดพามาเข้าทีม

น้ำ-ปุณิกา ลิมปิโกมลชัย อายุ 10 ปี สาวน้อยตัวจิ๋ว แต่สาดพลังเสียงได้อย่างล้นเหลือในเพลง “รุนแรงเหลือเกิน” ทำให้ทั้งโค้ชว่าน โค้ชแหม่ม โค้ชติ๊ก กดหันมา และแล้วโค้ชว่านก็ได้ไปตามคาด

เรียกได้ว่าเป็นปีที่เด็กๆ จากนนทบุรีเข้ามาประกวดกันเพียบ หนึ่งในนั้นคือ บิ้ท-ศุภาภรณ์ ชูกลิ่นขจร อายุ 14 ปี สาวน้อยที่ก่อนหน้านี้ไม่กล้าขึ้นเวทีประกวดเพราะกลัวแพ้ แต่เมื่อทลายกำแพงความกลัวได้สำเร็จก็เลยสนุกกับการประกวด ครั้งนี้เจ้าตัวเลือกเพลง “จะเอาจากไหน” มาซื้อใจโค้ชโจ๊กกดหันมาเลือกไปเป็นลูกทีมอีกหนึ่งคน

ขวัญข้าว-รมิตา มงคล อายุ 10 ปี หนูน้อยจากจังหวัดกาญจนบุรีที่ชอบร้องเพลงให้คุณแม่ฟัง จนทำให้ค้นพบว่าตัวเองร้องเพลงลูกทุ่งได้ดี การประกวดครั้งนี้จึงขอเลือกเพลง “ซ่อนกลิ่น” มาร้องในเวอร์ชั่นลูกทุ่ง และได้ผลเมื่อโค้ชแหม่มกดหันมาชวนไปร่วมทีม

เด็กสาวพูดน้อยหัวใจลูกทุ่งอีกคน ไข่มุก-ชีวาพร แน่นอุดร อายุ 12 ปี จากจังหวัดกาฬสินธุ์ กับเพลงสนุกๆ “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” งานนี้ถึงจะพูดน้อยแต่เวลาร้องเพลงใส่เต็มไม่มีน้อย ทำให้ทั้งโค้ชติ๊ก โค้ชโจ๊ก ถูกใจกดมาแย่งกันคว้าตัว แต่ด้วยคารมโค้ชรุ่นใหญ่ ทำให้โค้ชติ๊กได้ใจสาวน้อยไป

ใครจะคิดว่าอดีตเด็กหญิงขี้อายที่พิชิตความอายด้วยเสียงเพลงจะโดนใจโค้ชทั้งสี่คน เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง อายุ 11 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินมีคุณภาพและมีความสุข ซึ่งสาวน้อยเลือกเพลง “เขาไปแล้ว” มาโชว์ทั้งเสียงร้องหวานๆ ลูกเอื้อน ตบท้ายด้วยลีลาการแร็ปแบบครบเครื่อง จนโค้ชทุกคนต้องกัดหันมากันครบ และถึงแม้โค้ชโจ๊กจะออกอาการอยากได้ตัวมากแค่ไหน แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะโค้ชติ๊กได้ไป

สำหรับสาวน้อยที่พลาดหวังในสัปดาห์นี้ อย่าง ซินเซีย-ธัญญ์นภัส ล้วนพิชญ์พงศ์ อายุ 8 ปี จากกรุงเทพฯ ที่มากับเพลง “เสียงเล็กๆ” และคู่พี่น้อง เอิร์น-ณัชชนม์ อายุ 12 ปี ออม-ณัฐนรี อายุ 9 ปี ที่มาในเพลง Say Something”  เหล่ากรรมการก็ชื่นชมและยังให้กำลังใจกับจุดผิดพลาดเพียงน้อยนิด พร้อมให้กำลังใจเพื่อให้กับมาแสดงความสามารถอีกครั้งในซีซั่นหน้า

“โค้ชโจ๊ก-โค้ชว่าน” คู่ปรับ รอบบลายด์ออดิชั่น ผลัดกันแย่งตัวจริงรุ่นจิ๋ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ