“หนิง ปณิตา” เชื่อ "เป้ย" ข้ามผ่านปัญหาได้ ยันขาเตียงเพื่อนยังแข็งแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ให้กำลัง “เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน” ผ่านเรื่องราวแย่ๆในชีวิตให้ได้ เชื่อเพื่อนเข้มแข็ง ยันถ่ายรูปคู่ “ทนายเจมส์” แค่ปรึกษาเรื่องกฎหมายเกี่ยวกับละคร ไม่เกี่ยวเรื่อง “เป้ย” ยันไม่เคยหาเรื่องใครอย่างที่ถูกเมาท์ บอกโตแล้วคิดได้

หลังจากคุณแม่ลูกน้อง เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน ถูกจับตามองเรื่องครอบครัวว่ามีความสั่นคลอนตามอักษรย่อที่ออกหรือไม่ เมื่อได้เจอ หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพื่อนซี้ จึงถามเรื่องเพื่อนรักว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง พร้อมถึงประเด็นที่เจ้าตัวมีรูปคู่กับ ทนายเจมส์ จนหลายคนสงสัยว่าเกี่ยวอะไรกับเรื่องของ เป้ย หรือเปล่า โดย หนิง ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เป้ย ปานวาด” โพสต์คลิปลูก คนแห่ให้กำลังใจ หลังถูกโยงข่าวนางร้ายลูกสอง สามีมีกิ๊ก

แฟนๆห่วง “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพล่าสุด ดูซูบผอมลง

เรื่อง “เป้ย” ตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว

“ก็อย่างที่ทุกคนทราบตามข่าว เราทุกคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นกำลังใจให้ ซัพพอร์ตแล้วก็คอยอยู่ข้างๆ ทั้งนี้หนิงเชื่อว่าความเป็นแม่ ความเป็นเมีย เป้ยจะทำทุกอย่างรอด"

มีมาปรึกษาไหม

“เอาจริงๆ เราคุยกันหลายๆ เรื่องเยอะ แต่ช่วงหลังที่มีข่าวเนี่ยอาจจะพูดคุยกันน้อย เพราะเป้ยเองรู้ว่าบางทีมาหาหนิงที่บ้านโดยที่ไม่ได้นัดก่อน หนิงก็ไม่อยู่ คือช่วงที่มีข่าวเป็นช่วงที่หนิงเตรียมงานละครด้วยตัวเองทั้งหมด เขาก็ไม่ค่อยอยากที่จะมากวน แต่เราจะส่งกำลังใจให้เขามาโดยตลอด ถามว่าเรารู้เรื่องมาโดยตลอดมั้ย เรารู้มาโดยตลอด หน้าที่ของการเป็นเพื่อนที่ดีคือให้กำลังใจ ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ แล้วเขาก็แข็งแรงมีกำลังใจที่ดี แล้วก็ควบคุมคอนโทลอะไรหลายๆอย่างได้ดีมากๆ จนเรารู้สึกว่าดีจัง แล้วเราจะบอกเพื่อนเสมอว่าให้มองอุปสรรคหรือปัญหาทุกเรื่องให้มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะทำให้ครอบครัวเราเข้มแข็ง"

เรียกว่าตอนนี้สภาพจิตใจของ “เป้ย” คือดีมากใช่ไหม

“หนิงว่าเขาดีขึ้นจากกำลังใจที่ทุกคนส่งให้เขา ที่เพื่อนๆส่งให้เขา แล้วก็กำลังใจจากตัวเขาเองที่เขาเข้าใจมันมากขึ้น”

ตอนนี้ “เป้ย” คืนดีกับสามีแล้วใช่ไหม

“เขาไม่ได้มีปัญหาในการโกรธกัน หนิงเชื่อว่าทุกๆ ครอบครัว ไม่ต้องแค่ครอบครัวดาราหรอก หรือแม้กระทั่งครอบครัวหนิง ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันก็ต้องมีอุปสรรคระหว่างทาง แต่มันแค่ว่าพอเป็นครอบครัวของคนดังปุ๊ป มันก็จะมีกระแสหลายๆกระแสที่แม้กระทั่งหนิงเองที่เป็นเพื่อนสนิทมากๆ เราก็จะไม่รู้เท่าเจ้าตัวเขาที่จะรู้ทุกอย่าง อย่างละเอียดดี คือจะบอกว่าเรื่องคอมเมนต์หรือการพูดไปต่างๆนานา หนิงว่าเราทำดีที่สุดคือให้กำลังใจ ถ้าเราไม่รู้อะไรบางทีอย่าไปเขียนด่าไม่ว่าฝ่ายไหนก็แล้วแต่ เพราะว่ามันบั่นทอนทุกฝ่ายทั้งหมดเลย”

ทราบเรื่องที่อีกฝ่ายจะไปแจ้งความไหม แล้วทาง “เป้ย” ว่ายังไง

“จริงๆหนิงทราบค่ะ หนิงทราบทุกเรื่อง แต่ก็จะบอกเป้ยว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ขอให้เรามีสติที่นิ่ง แล้วก็อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร ปัญหาทุกทางถ้าเราคิดไม่ออกว่ายังไงก็อยู่นิ่งๆ แล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆ คลี่คลายแล้วมันก็จะค่อยๆ มีทางออกของมัน”

เขาว่าแกงค์เพื่อนไม่หยุด คนพุ่งเป้ามาที่แกงค์เพื่อน

“ไม่มีหรอกค่ะ พวกเราถ้าเป็นสมัยก่อนนะ เรื่องราวเหล่านี้ถ้าเกิดขึ้นกับหนิงมันคงจะสุดเหวี่ยงสุดอารมณ์กัน เพราะเรายังมีวุฒิภาวะที่เป็นวัยรุ่นยังเด็ก แต่ทุกวันนี้เรามีหน้าที่การงานมีเด็กๆ น้องๆ ดาราที่เราต้องดูแลรับผิดชอบ เรามีลูก มีสามีที่ต้องดูแลเพราะฉะนั้นเราไม่เอาเวลาไปใส่ใจกับการที่ทำให้เรื่องมันไม่จบอ่ะ คือเอาแค่ภายในของเราเนี่ยเราก็ต้องมีกำลังใจที่ดีแล้ว”

มีรูปเรากับ “ทนายเจมส์”

“กรณีที่หนิงถ่ายรูปกับทนายเจมส์เนี่ย หนิงถ่ายรูปจริง แล้วเจมส์ก็ไปโพสต์จริง หนิงก็โทรไปบอกเจมส์ว่าโพสต์ทำไม คือโพสต์ในช่วงเวลาแบบนี้เนี่ยมันก็ไม่ดี คนก็ลากเอาไปอิง เจมส์ก็ขอโทษผมไม่ได้คิดอะไร คือต้องบอกว่าเจมส์เป็นทนายให้หนิงมาพักใหญ่ๆแล้ว แล้วก็ดูแลในคดีส่วนตัวของหนิงเอง ที่ไม่ได้เกี่ยวกับคุณเป้ยเลย เป็นการพูดคุยเรื่องส่วนตัว หนิงไปปรึกษากฏหมายเรื่องละคร หนิงไม่ได้แก้ตัว เรื่องละครเรื่องถัดไปที่หนิงจะทำมันมีหลายๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับกฏหมายของการฟ้องร้อง ตอนนี้เรากำลังทำบทอยู่แล้วเราอยากให้มันแซ่บแล้วก็ต้องไม่หลุดกับข้อกฏหมายเหมือนกัน แต่ถามเรื่องคุณเป้ยกับเจมส์ไหมก็ถาม แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน คือเรื่องเป้ยกับเจมส์เนี่ย ถ้ามีอะไรขอให้เจ้าตัวเป็นคนตอบดีกว่า”

ทุกอย่างน่าจะโอเคขึ้น

“คือหนิงว่าทุกอย่างเวลาที่มันมีปัญหาเข้ามาสุดท้ายมีทางคลี่คลายแหละ และตอนนี้มันก็คลี่คลายได้ หนิงว่าไม่มีใครอยากจะเป็นข่าวในทำนองนี้ เพราะสุดท้ายแล้วผลเสียมันนกที่เด็กตาดำๆ วันนึงที่เขาเปิดข่าวขึ้นมาแล้วตั้งคำถามกับพ่อแม่อ่ะ ตัวหนิงเองในปีที่ผ่านมามีประสบการณ์เกี่ยกวับเรื่องข่างอย่างที่รู้แหละไปพาดพิงถึงคุณตำรวจแล้วมันก็ทำให้เป็นประสบการณ์ที่ต่อไปนี้เราทำอะไรมันต้องช้าลง เราต้องมีสติต้องนิ่งขึ้น”

ตอนที่ “ป๊อบ” ถ่ายรูป “เป้ย” แล้วลงพร้อมแคปชั่นเราว่ายังไง

“ส่วนตัวหนิงเวลาใครลงอะไรสวีทๆ หนิงจะชอบอยู่แล้วแหละ จริงๆ หนิงอยากจะไปคอมเมนต์แต่กลัวเป็นประเด็น หนิงก็เลยหลังไมค์ ว้าวน่ารักจัง คือตอนนี้จะไปโพสต์หรือคอมเมนต์ใครสักคนเนี่ยต้องคิดหนักๆ นิดนึงว่าจะเป็นประเด็นหรือเปล่า”

“ป๊อป นิธิ” สามี “เป้ย ปานวาด” ประกาศชัด ภรรยาคือ “หนึ่งเดียวในใจ”

ขอบคุณ IG ningpanita

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ