“เจนนี่” สู้เต็มที่ ไม่ยอมลบเพลง ถามหาหลักฐานให้เงิน 500 จาก “เก้า เกริกพล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดราม่าไม่จบ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เก้า - เกริกพล เพชรัตน์” ซัดกันคนละหมัด หนังคนละม้วน ท้าสาบานพูดความจริง

ยังซัดกันไม่จบ สำหรับปมดราม่าเรื่องเงินของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และนักร้องหนุ่ม เก้า - เกริกพล เพชรัตน์ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาพูดแบบหนังคนละม้วน ซึ่งดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” งัดหลักฐานเคลียร์ โต้โกงเงินนักร้องหนุ่ม

“เก้า เกริกพล” ไลฟ์สวนกลับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปมค่าตัว – ส่วนแบ่งยูทูบ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไลฟ์แจงปมดราม่า ยันไม่ได้โกง “เก้า เกริกพล” 

โดยช่วงบ่ายวันนี้ ( 3 ส.ค 63) เก้า เกริกพล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการแบ่งเงิน 70/30 โดยยืนยันว่าได้ตกลงกันก่อนถ่ายเอ็มวี ตอนนั้นยังไม่มีการคุยกันเรื่องค่าย เพราะเจนนี่ยังไม่มีค่าย เพิ่งมามีค่ายตอนเพลงดังแล้ว ถึงจะมาชวนตนไปยู่ด้วยจริง แต่ตอนนั้นตนก็มีสัญญาใจกับ ติ๊ก ชีโร่ ที่รู้จักและเอ็นดูตั้งแต่ประกวด เดอะวอยซ์ คิดส์ แต่อยู่กันแบบพ่อลูกและไม่มีการปิดกั้นอะไร

เรื่องเงินออกรายการยืนยันว่ามีที่ได้รับเงิน 500 บาท จำนวน 4 รายการจริงๆ  ส่วน 2 รายการ หลังพ่อจะโทรไปหาทีมงาน เลยได้เพิ่มเป็นรายการ 1,500 บาท เรื่องเอกสารที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้รับ เป็นเอกสารนั้นเป็นการทวงถามเรื่องค่าตัว ซึ่งมีการเซ็นรับทราบแล้ว ส่วนเรื่อง mv เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ที่มีการเสนอให้ลบเพื่อยุติปัญหา มองว่าเรื่องนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ ส่วนที่ทนมานาน 1 ปีแล้วเพิ่งออกมาพูด จริงๆแล้วตั้งแต่ส่งเอกสารไปทวงถาม แล้วถูกเพิกเฉย ก็ไม่คิดที่จะต่อความยาว จนมาวันที่ เจนนี่ เขียนแจงในเฟซบุ๊กทำให้พ่อตนเองถูกต่อว่าอย่างหนัก นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ตนเองรู้สึกทนไม่ได้ ณ ตอนนี้เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแล้ว เป็นเรื่องที่อยากให้อีกฝ่ายออกมาพูดความจริงมากกว่า จะท้าให้ไปสาบานด้วยกันก็ได้ ซึ่งถ้าวันนั้นอีกฝ่ายออกมาแถลง และพูดความจริงทุกเรื่อง ยอมรับความผิดพลาด มันน่าจะจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว

และช่วงค่ำวันเดียวกัน เจนนี่ ได้โฟนอินเข้ารายการแฉ เพื่อชี้แจงอีกครั้ง หลังจากไลฟ์เคลียร์ไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาแล้วครั้งหนึ่ง

โดย เจนนี่ ยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกงใคร แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะการที่ไม่ได้คุยกัน ถ้าคุยกันปัญหาคงไม่ยาวขนาดนี้ หากจะให้ไปสาบานก็พร้อมที่จะไป กับเรื่องปมเงิน 500 บาทนั้น อย่างที่เคยบอกถ้าได้มา 10,000 บาท ไม่มีทางให้เก้า 500 บาทแน่นอน จะให้แค่นั่นได้ยังไง ดูใจดำเกินไป และตนเองไม่ใช่คนใจดำขนาดนั้น ซึ่งประเด็น 500 บาท มาเกิดขึ้นหลังจากที่ตนกับเก้ามีปัญหากัน ซึ่งมีรายการที่ได้ 3,000 บาท และโอนให้เก้า 1,500 บาท ซึ่งมีสลิปยืนยัน แต่ถ้าเก้ามีหลักฐานมาได้ว่าให้ 500 จริง ก็พร้อมจะขอโทษน้องทุกอย่าง ความจริงมีแค่ตนกับน้องที่รู้

เจนนี่ เผยต่อ ยอมรับว่าพ่อเก้าโทรมาถามเรื่อง 30% แต่ไม่ได้พูดจาไม่ดีหรือปากเก่งใส่พ่อเก้าแต่อย่างใด ส่วนที่ถามว่า พ่อจะเอาเท่าไหร่ ก็ถามหลังจากที่อธิบายสาเหตุไปแล้วว่าที่แบ่งให้ไม่ได้เพราะน้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย แต่อยากจะขอโทษทางคุณพ่อที่ตนอาจจะพูดจาตรงเกินไป ซึ่งปัญหาของตนกับเก้าไม่ใช่การทำนาบนหลังคน แต่มันเกิดจากความไม่เข้าใจและไม่เป็นไปตามข้อตกลง

ส่วนเรื่องที่มีการเสนอว่าให้ลบเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อคนเดียว ออกจากยูทูบจะได้จบเรื่องนั้น  ขอยืนยันว่าจะสู้เรื่องนี้เต็มที่ เพราะจะไม่ยอมลบเด็ดขาด เนื่องจากการที่จะทำเพลงได้ 300 กว่าล้านวิว มันยาก ชีวิตนี้ไม่รู้จะทำได้อีกหรือเปล่า อย่าให้ต้องลบ หากต้องการอะไรให้บอก ถ้าอยากให้สาบานก็พร้อม และสำหรับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตนอยากจะขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แต่ที่เป็นแบบนี้เพราะไม่ได้คุยกัน ถ้าอีกฝ่ายเลือกที่จะโทรมาหา คุยกัน แทนที่จะมีเพจปลอมเป็นสื่อในการปล่อยข่าวเรื่องนี้ เรื่องนี้น่าจะเคลียร์กันได้

กับประเด็นเรื่องให้เด็กในค่ายตัดผมสั้น เพราะหวงแฟนตัวเองนั้น ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยว ตนเองอยากให้มีความแปลกใหม่ และให้เด็กตัดผมสั้นตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเข้ามาอยู่ค่ายแล้วใครจะไว้ผมยาวก็แล้วแต่เด็กๆ

โดนอีก!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกถามแต่งเพลงเอง? หลังมีคนคุ้ยอดีตเด็กค่ายเป็นคนแต่ง

ส่วนประเด็น เปา กิ่งกาญจน์ อดีตเด็กในค่ายที่เพิ่งลาออกไป และบอกว่าอยู่ในค่ายได้งาน 2-3 งานนั้น คือน้องมาอยู่ค่ายช่วงโควิด-19 ช่วงนั้นตนเองก็งานน้อย และเปาเองก็มาอยู่ในค่ายแค่ 3 เดือน ไปออกรายการก็เสนอชื่อน้อง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับรายการเลือก มารู้ตอนหลังว่าน้องไม่โอเค ก็เข้าใจถ้าน้องอยากจะออกไปรับงานเอง กับเรื่องยอดวิวเพลงของ เปา กิ่งกาญจน์ ที่มีปมเรื่องเงินมาเป็นปัญหานั้น ยืนยันว่าแบ่งตามยอดที่ได้มาจริง จากยอดวิวได้ 91,000 บาท ลงทุนไป 58,000 เหลือ 33,000 หัก 30 เปอร์เซ็นต์เหลือ 9,700 บาท แต่ตนให้เปา 10,000 บาท ซึ่งมีหลักฐานทุกอย่าง

ทั้งนี้ เจนนี่ ยังทิ้งท้ายว่า วอนอย่าเพิ่งตัดสินอะไร เพราะเรื่องนี้มีเพียงสองฝ่ายที่รู้ และหากใครจะมองว่า ได้หมดถ้าสดชื่น ดับแล้ว ก็คงห้ามความคิดนั้นไม่ได้ แต่ตนจะสู้ด้วยผลงาน จะสู้จนกว่าจะไม่มีงาน และต้องขอโทษครอบครัวฝั่งเก้าที่ทำให้เรื่องใหญ่ถึงขนาดนี้

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ