“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที เพราะ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา”  คว้าเจ้าแม่ลูกทุ่งสุดแซ่บ เปรี้ยวซ่า เจ้าของลีลาฟาดเรียบทุกราย เรียกได้ว่ามากี่ครั้ง ก็เพิ่มความเผ็ดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสาว  "จ๊ะ อาร์สยาม"

ที่งานนี้สาว "จ๊ะ" ขนชุดสวย สุดเซ็กซี่ ใส่พร้อมแดนเซอร์ครบทีม มาเพื่อเวทีกิ๊กดู๋ ฯ โดยเฉพาะ เจ้าตัวคว้าเพลง "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้" แค่ชื่อเพลงก็มันแล้ว

“กิ๊ก-ดู๋” ตะลึง “จ๊ะ - อาร์สยาม” ขนเพลงมันส์เต้นสะบัด แดนซ์เซอร์เป็นลมคาเวที ฯ!!!

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ที่ทำเอาเอาหนุ่มๆน้ำลายหกกันเป็นแถว เพราะ 4 สาวสวยแซ่บไม่เเพ้ต้นฉบับ หนึ่งในนั้นมีดีกรีมิสแกรนด์ ที่ "ป๋า" แซวจนอายม้วน! พอถึงเวลาแข่งขัน แต่ละคนก็โชว์ลีลาเด็ดดวง!!!งานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงห้ามพลาด!!! 

ต่อกันการแข่งขันชุมชนที่เข้มข้นและดุดันขึ้นเรื่อย ๆ สัปดาห์นี้เหลือแค่สองจังหวัด ที่ผ่านเข้ามาแข่งขันชิงเงินล้าน คือจังหวัดพัทลุง ที่มีศิลปินอินดี้ "พงศ์ วงพัทลุง" และจังหวัดเลย ที่มีศิลปินอินดี้ "ฟักกี้ วงฮันแนว" ครั้งนี้จะต้องมาโชว์เพลงของ "จ๊ะ - อาร์สยาม" เพื่อเก็บคะแนน เเละเป็นรอบพรีโหวต ที่เปิดโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องและแฟน ๆ ทั่วประเทศ ส่งคะแนนและแรงใจกันมาได้เลย!!! หากเชียร์ "พงศ์ วงพัทลุง" ตัวแทนจังหวัดพัทลุง กดพิม 1 และหากเชียร์ "ฟิกกี้ ฮันแนว" ตัวแทนจังหวัดเลย กดพิม 2 แล้วส่งมาที่ 4806789 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้

โดย "จ๊ะ" กล่าวว่า "วันนี้สนุกมาก ที่ได้มีโอกาสมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ หนูใส่ชุดใหม่เพื่อเวทีนี้เลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของจ๊ะ คือทำการบ้านมาดี สวยๆและเก่งด้วย ขอบคุณมากๆที่มาร้องเพลงของจ๊ะทำได้ดีทุกคนเลย และผู้เข้าแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงจ๊ะมาร้อง จริง ๆ แล้วหนูเป็นเอฟซีของทั้งพี่พงศ์และฟิกกี้ เลยนะ เป็นเกียรติ มากๆๆที่ทั้งสองคนมาร้องเพลงหนู พี่พงศ์ร้องเพลงช้า ทำได้ดีมาก เจ็บปวด อินเนอร์ดีมาก พลังเยอะ ประทับใจ ส่วนฟิกกี้ ปกติเห็นร้องบักแตงโม พอมาร้องเพลงหนู "สตอเบอแหล" โห ได้ใจมาก อินเนอร์แรงทีเดียว อยากให้ลองติดตามชม และหากรักใครชอบใครจังหวัดไหนก็ร่วมกันโหวตให้กับทั้งสองจังหวัดได้เลยค่ะ" ติดตามชมความสนุกสนานไปกับเงาเสียงและการแข่งขันชุมชนชิงเงินล้านได้

ติดตามในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”
“ใบเตย” อึ้ง “ลุกซ์” แปลงโฉมก็อปปี้เป๊ะ เซอร์ไพรส์บนเวที “กิ๊กดู๋”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ