Miss Universe Thailand 2020 เปิดเวที พลิกโฉมการประกวดนางงามครั้งใหญ่ “พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




TPN Global เตรียมเปิดม่านเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) พลิกโฉมการประกวดนางงามครั้งใหญ่ ด้าน “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” พร้อมถ่ายทอดสด ตุลาคมนี้

วันนี้ ( 4 ส.ค.63 ) บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 )  เวทีประกวดสาวงามระดับจักรวาลของไทย จัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประจำปี 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เตรียมพลิกโฉมเวทีประกวดนางงามครั้งใหญ่ สู่ปรากฏการณ์ประชันความงามที่เจิดจรัสและเข้มข้นกว่าที่เคยมีมา ภายใต้แนวคิด ตัวจริงแห่งจักรวาล หรือ Real U, Real Universe ปูทางสู่เป้าหมาย เดินหน้าคว้ามงสาม บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) พร้อมชูเทคโนโลยีการประกวด VR และการรับชมสุดล้ำผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online เจ้าแรกในโลก

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

ทำดีที่สุดแล้ว! “ฟ้าใส” ภูมิใจติด TOP5 Miss Universe 2019

โดยทีมผู้บริหาร เปิดเผยว่า การประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะเป็นการพลิกโฉมเวทีประกวดนางงามครั้งใหญ่ สู่มิติใหม่ของการประกวดที่ไม่เคยมีมาก่อน และจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการประชันความงามที่จะได้ลุ้นและตื่นเต้นกับทุกกิจกรรม จนไม่สามารถกะพริบตาได้เลยสักวินาทีเดียว เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา หนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะก้าวสู่เวที Miss Universe  เพื่อเป้าหมายการพิชิตมงกุฎที่สาม และจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อสร้างชื่อให้ ไทยแลนด์ ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ

การจัดการประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะมีขึ้นตั้งแต่เดือน สิงหาคม ไปจนถึงเดือนตุลาคม 2563 โดยการประกวดในปีนี้จะมีการคัดเลือกสาวงาม 100 คนในรอบแรก และ คัดเลือกให้เหลือเพียง 30 คน ในรอบเก็บตัว พร้อมรูปแบบกติกาการเก็บตัวแบบใหม่ ที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวดซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว โดยผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 จะได้รับมงกุฎเกียรติยศรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติที่ให้มากกว่าและยิ่งใหญ่กว่าทุกเวทีที่ผ่านมา

การประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทาง สถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำ ที่เนรมิตโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) บริษัทครีเอทีฟอีเว้นท์ครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นบริษัทอีเว้นท์ของคนไทยบริษัทเดียวที่ติดอันดับ 7 ของโลก จัดอันดับโดยนิตยสาร Special Events Magazine ประเทศสหรัฐอเมริกา สู่การประกวดในรูปแบบ Virtual Technology ซึ่งนำเทคโนโลยี AR (Augmented Reality Technology) และ V Room มาใช้ในวงการประกวด ซึ่งเป็นการนำโลกของความเป็นจริงมาบรรจบกับโลกเทคโนโลยี ผสานจินตนาการของเหล่าแฟนๆ นางงามให้เกิดขึ้นจริง

ทางด้าน นายพลากร สมสุวรรณ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) เปิดเผยว่า

“เวทีนี้เป็นเวทีการประกวดนางงามอันทรงเกียรติ เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอศักยภาพของสาวงามผู้เข้าประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพื่อไปสู่เวทีนางงามระดับโลกอย่าง Miss Universe 2020 ต่อไป ในปีนี้ ทางสถานี ฯ มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นปีที่สองในฐานะสถานีโทรทัศน์ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดตั้งแต่รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) รอบชุดว่ายน้ำ และรอบตัดสิน ผ่านทั้งหน้าจอโทรทัศน์ และสดทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com โดยนอกจากการถ่ายทอดสดทั้งสามรอบแล้ว พีพีทีวี ยังผลิตรายการพิเศษเพื่อเกาะติดความเคลื่อนไหว รวมทั้งนำเสนอข่าวประเด็นข่าวรายวันจากกองประกวดอีกด้วย”

โดยแฟนนางงามไทยทั่วโลกสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชั่น Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล

Miss Universe Thailand 2020 จะเริ่มเปิดรับสมัครแบบออนไลน์วันที่ 4-18 สิงหาคม และในวันที่ 1 กันยายน จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 100 คน เป็นครั้งแรก ตามด้วยการประกวดรอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม และการประกวดรอบตัดสินวันที่ 10 ตุลาคม 2563

ติดตามกิจกรรมของกองประกวดได้ที่   www.missuniverse.in.th  Facebook: Missuniverse.in.th Instagram: missuniverse.in.th

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ