“กระแต” ยืนยัน ไม่ใช่นักร้องใจดำทำของใส่ “จ๊ะ อาร์สยาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต อาร์สยาม” ปัดทำคุณไสยใส่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ส่วนตัวเชื่อแต่เรื่องบาปบุญคุณโทษ ย้ำไร้ปัญหาเกาเหลากับอีกฝ่าย

หลังจากที่ลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย ได้ออกมาเล่าว่า ถูกรุ่นพี่ในวงการไม่ชอบและทำของใส่จนเกือบตายมาแล้วนั้น ทำให้เดากันว่ารุ่นพี่คนดังกล่าวเป็นใคร และมีชื่อของ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง นักร้องร่วมค่ายที่โยงกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดได้เจอ กระแต เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องที่ถูกคนโยง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“กระแต อาร์สยาม” สร้างถนนขึ้น วัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล จ.ลำปาง

“กระแต อาร์สยาม” โต้แต่งรูปจนผอม ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ

“จ๊ะ” พูดในรายการว่าเคยโดนนักร้องใจดำทำของใส่ หลายคนก็โยงว่าเป็น “กระแต”

“น้องก็ไม่ได้เอ่ยชื่อไง แต่คนก็โยงเก่งมาก จริงๆเราได้ยินข่าวจากแฟนคลับนะ เขาบอกว่ามีข่าวอันนี้ เรายังขำเลย ข่าวอะไร ตลก คือเรื่องของการเล่นของแตรไม่ค่อยเชื่อนะคะ แต่เชื่อในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ ทำอะไรได้แบบนั้น”

 ยืนยันไม่ได้ทำของใส่

 “เราไม่ได้คิดจะทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ทำบุญ ของแบบนั้นถ้าทำ มันก็ไม่ดีกับตัวเอง แต่ถ้าเราทำนะ ป่านนี้เราคงไม่ได้ยืนตรงนี้ เราคงไม่มีงาน คงขายของไม่ได้ เรามองว่าเรื่องแบบนี้เป็นการเข้าใจผิดกันได้ โยงกันได้ แต่ก็เสียใจที่คนคิดว่าเป็นเรา และหนูกับน้องไม่ได้มีอะไรกันเลย เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน เดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ทำงานด้วยกัน คนอาจจะเดากันไปต่างๆนานา เราบริสุทธิ์ใจ”

คนมองว่า “ใบเตย–แตร-จ๊ะ” ชิงดีชิงเด่นกัน

“คนมองได้ค่ะ อยู่ในวงการนี้เราเข้าใจมันเป็นปกติ เพราะว่าเรามาสายแดนซ์ เซ็กซี่เหมือนกัน แต่สุดท้ายอย่างที่บอก แต่ละคนสไตล์ไม่เหมือนกันเลย”

คนมองว่าเราเป็นสายมู ไม่ชอบใครก็เล่นของใส่

 “(หัวเราะ) กลัวไหม ก็เป็นปกติ คนเขาคิดได้ เราไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ คือคนเข้าใจเราก็มี คนที่เขาไม่รักไม่ชอบ ต่อให้เราทำดีแค่ไหน เขาก็มีอคติ เราอยู่เฉยๆ ให้เขาคิดไป ให้เวลาเป็นเค่เครื่องพิสูจน์ตัวเราดีกว่า”

สายมูไม่กลัว กลัวชาวเน็ต

“เรารักพ่อรักแม่ดูแลครอบครัว ก็เป็นคนกตัญญูกตเวที มีครูบาอาจารย์ ไหว้พระไหว้เจ้า ถ้าเราทำไม่ดีชีวิตเราก็ไม่ดีอยู่แล้ว แตรเลยไม่กลัวเรื่องนี้ เรื่องของแตรไม่เชื่อเลย แต่เชื่อว่าพระคุณพ่อพระคุณแม่ที่ดูแลท่านจะปกป้องเราที่สุดแล้ว”

ขอบคุณ IG krataersiam8 , jaja_nongpanee 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ