เปิดใจครั้งแรก “ฟ้าใส ปวีณสุดา” งง! ดราม่าเยอะจนตามไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 เคลียร์ทุกดราม่าครั้งแรก แอบงงมีดราม่าเยอะจนตามไม่ทัน รับไม่ขอพาดพิง “โจ้ Sur Face” ทำใจโดนจวกทำตัวไร้วินัยปล่อยให้หุ่นพัง บอกทุกคนรู้ว่าตนเป็นคนยังไง แจงหมดสัญญากองประกวดแล้ว ลั่นสามารถร่วมงานได้เหมือนเดิม

เคยตกเป็นกระแสดราม่าอยู่พักใหญ่ สำหรับ ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ที่เจอข่าวเมาท์แรงว่าเกาเหลากับเจ้าของห้องเสื้อ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมไม่น่ารัก ทั้งเรื่องไปงานสาย ใครเตือนอะไรก็ไม่ฟัง แถมยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักเกินเกณฑ์ ล่าสุด ฟ้าใส ได้เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่าเป็นครั้งแรก

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019

ช่วงโควิด-19 งานกระทบไหม

“ก็เข้าใจค่ะ เพราะช่วงที่ผ่านมามีโควิด แต่ก็เสียดายในเรื่องของด้านการงานที่ต้องไปต่างประเทศ แต่เราก็ยังเดินหน้าทำกิจกรรมร่วมกับกองประกวดเหมือนเดิม อย่างช่วงที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วงเราเหมือนกัน เพราะว่าเราก็อยู่เมืองไทยคนเดียว ก็บอกให้ดูตัวเอง และก็บอกว่าถ้าไม่มีงานที่ไหน ก็ให้อยู่บ้าน และเราก็มีโอกาสได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือคนอื่นบ้าง ก็รู้สึกว่าดีที่เราสามารถช่วยเหลือเขาได้บ้าง”

แต่ที่ผ่านมาก็มีดราม่าแน่นมาก

“จะบอกว่าเรื่องดราม่าหนูงงมาก เพราะตัวหนูเองก็หายไปจากโซเซียลไประยะนึง แต่พอมีเรื่องนี้ขึ้นมา และพูดตรงๆมันเยอะมากจนหนูเองก็ตามไม่ทัน ถามว่างงกับเรื่องไหน คือมันเยอะมาก”

อย่างเรื่องกับ “พี่โจ้ เซอร์เฟซ” ด้วย

“ในส่วนของเรื่องพี่โจ้หนูไม่ขอพูด หนูขอตอบในส่วนของหนูแล้วกันค่ะ คือมันมีดราม่ามาหลายวันมาก จนหนูเองตามไม่ทัน อย่างเรื่องชุดที่หลายคนเข้าใจผิดว่าทำไมไม่ใส่ชุดพี่โจ้ แต่วันประกวดก็ใส่ชุดพี่เขาขึ้นเวที หมายถึงชุดสีแดงที่ใส่นะ เพราะพี่โจ้เป็นคนดูแลเรื่องลุค”

หลังเกิดดราม่าเราได้เคลียร์กับพี่เขาไหม

“ในเรื่องของพี่โจ้หนูไม่อยากพาดพิงถึงผู้ใหญ่ เพราะหนูเองก็เป็นเด็กด้วย และอีกอย่างเรื่องการสื่อสารด้วยภาษาไทย หนูอาจจะยังไม่แข็งแรงพอ ถ้าพูดอะไรไปอาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง หรือสื่อสารเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่ก็มีพี่ปุ้ยโทรมาถามฟ้าใสว่าเราเป็นยังไงบ้าง อย่างที่บอกว่าก่อนจะเกิดดราม่าเราไม่ได้อยู่ในโซเซียลมีเดียเลย แต่พอมีเรื่องก็ โอ้โห้! ใหญ่มาก”

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

พอมันมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้น คนก็จะมองว่าเราไม่เคารพผู้ใหญ่

“อันนี้ก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะเวลาที่หนูเจอทุกคน เจอแฟนคลับ หรือคนที่อายุเท่ากัน หนูก็ยกมือไหว้ทุกคน แต่พอมันเกิดดราม่าขึ้น หนูก็รู้สึกงงเหมือกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น หนูไปทำอะไรให้เขาหรือเปล่า”

เราซีเรียสไหม? กับการที่เขาออกมาพูดถึงเราในด้านลบ อาทิ เรื่องมาสาย

“อย่างที่หนูบอกว่ามันมีหลายเรื่องมาก อย่างเรื่องมาสาย และบอกว่าเป็นคนไม่มีวินัย หนูขอพูดว่าทั้งชีวิตของหนูมากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ หนูผ่านอะไรมาเยอะมาก กว่าจะเป็นนักเรียนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง กว่าจะประกวดทุกเวทีติด top 3 ในประเทศไทย หนูว่าต้องเป็นคนที่มีวินัยเท่านั้นถึงจะมายืนจุดนี้ได้ (รวมไปถึงการที่เราไม่ควบคุมรูปร่าง?) อย่างที่บอกว่าทุกก้าวหนูตั้งใจมาก ทุกคนที่ติดตามหนูตั้งแต่ปี 2013 ทุกคนทราบว่าความฝันของหนูคือการประกวดมิสยูนิเวิร์ส หนูเชื่อว่าหนูต้องทำเต็มที่ และก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเราก็สามารถคว้า top 5 มาได้”

ประมวลภาพ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019  

มันคุ้มค่าไหมกับการที่ได้สวมมง ที่มาพร้อมกับดราม่า

“หนูขอบอกว่าหนูก็งงกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำใจอยู่แล้ว เพราะตั้งแต่ปี 2013 การที่เราจะเป็นนางงามเราก็ต้องมีดราม่าอยู่แล้ว”

สรุปว่า “ฟ้าใส” ได้เซ็นสัญญากับกองประกวดหรือยัง

“ในเรื่องของสัญญาไม่ว่าจะประกวดกับเวทีไหน มันก็ต้องมีการเซ็นเอกสัญญาซึ่งเวทีนี้ก็เช่นกัน แต่หมดสัญญาแล้ว ถ้าเขาเรียกใช้เรา เราก็พร้อมตลอดค่ะ และจริงๆสัญญาก็ครบหนึ่งปี แต่ก็ได้หมดลงไปแล้ว และหน้าที่สุดท้ายตอนนี้คืออำลาตำแหน่ง และตื่นเต้นมากๆ ลุ้นเหมือนกันว่า 10 ตค. นี้จะเป็นไงบ้าง เพราะกับ TPN ก็ขอบคุณที่ให้หนูได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และไม่ว่าจะเป็นวันไหน วันข้างหน้า หนูก็จะย้อนกลับมา กับโอกาสที่เขาให้ไป ส่วนในเรื่องของรางวัลอันนี้อยากจะให้ไปถามผู้ใหญ่ดีกว่า”

หลังจากนี้วางแผนชีวิตยังไงหลังสละมงกุฎ

“ตอนนี้ก็อยากทำงานเบื้องหลังมากกว่า ส่วนงานเบื้องหน้าถ้ามีโอกาสก็จะทำอยู่นะ แต่ในอนาคตก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะให้ทำอะไร ไม่ว่าจะเป็นการบันเทิงในทุกๆด้าน”

ฝากถึงน้องๆที่จะมาประกวด MUT 2020 หน่อย  

“ฝากน้องๆ ทุกคนที่มีความฝัน ที่จะมาเป็น เดอะเน็ค มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนต่อไป ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกลัว ให้มาสมัครในแบบฉบับของตัวเอง และพกความมั่นใจมาด้วย สู้ๆ พี่เป็นกำลังใจให้ และถ้ามายืนตรงนี้อาจจะเจอดราม่าบ้าง อยากจะบอกน้องๆ ว่าถ้าเจอดราม่าในปีพี่ และปีก่อนๆก็แน่นอนว่าต้องเจอกับดราม่า ขึ้นอยู่กับว่าน้องต้องสตรองแค่ไหน พกความสตรองมาด้วยนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ