“ทนายเจมส์” เผย “เก้า เกริกพล” เดินหน้าฟ้อง “เจนนี่” ทวงคืนส่วนแบ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทนายเจมส์ - นิติธร แก้วโต” เผย “เก้า – เกริกพล เพชรรัตน์” ขอคำปรึกษา ก่อนตัดสินใจเดินหน้าฟ้องทวงคืนส่วนแบ่ง 30% จาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

(ข่าวแนะนำ) 

“เจนนี่” สู้เต็มที่ ไม่ยอมลบเพลง ถามหาหลักฐานให้เงิน 500 จาก “เก้า เกริกพล”

ไม่ธรรมดา!! “เก้า เกริกพล” จากหนุ่มเสียงดีเวที The Voice Kids สู่นักร้องฟีเจอร์ริ่ง "เลิกคุยทั้งอำเภ...

มหากาพย์งงทั้งอำเภอ!! ดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆซะแล้ว กับปมดราม่าเรื่องผลประโยชน์จาก MV เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ระว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  และ เก้า – เกริกพล เพชรรัตน์  ที่ฟีเจอร์ริ่งเพลงดังกล่าวจนโด่งดัง

ล่าสุดฝั่ง เก้า ได้เข้าปรึกษา ทนายเจมส์ - นิติธร แก้วโต เตรียมยื่นฟ้อง เพื่อทวงกรรมสิทธิ์ที่ควรจะได้จากเพลงนี้แล้ว โดย ทนายเจมส์ เปิดใจผ่าน “วันบันเทิง” ถึงเรื่องนี้

“น้องเก้าเข้ามาปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อที่จะทวงสิทธิของเขาคืน ในฐานะที่เขาคือส่วนหนึ่งของลิขสิทธิ์มิวสิควิดีโอ ในมุมนี้ผมมองว่ามันคือกรรมสิทธิ์ร่วมกัน น้องเจนนี่ เขามีลิขสิทธิ์ในเพลง มีนักร้องหญิง มีทุน แต่ขาดนักร้องชาย นักร้องชายก็เลยเข้าไปเติมเต็ม ในมิวสิกวิดีโอนี้ ทำให้มิวสิกวิดีโอนี้สมบูรณ์ขึ้นมา เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ขึ้นมา เพราะฉะนั้นทุกคนที่เป็นเจ้าของของกรรมสิทธิ์ร่วม ย่อมมีสิทธิ์ในการแสวงหาผลประโยชน์ ที่เกิดจากมิวสิกวิดีโอฉบับนี้ ผมก็จะใช้วีการในการฟ้องเพื่อเรียกสิทธิคืน เพราะฉะนั้นน้องเก้า ก็จะไปทวงคืน 30% ของเขา”

นอกจากนั้น ทนายเจมส์ ยังเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่อเงิน 10,000 บาท ที่เก้าได้รับนั้น เป็นค่าแรงหรือค่าตัวน้องหรือเปล่า มองว่าไม่ใช่ส่วนของคาตัวที่เก้าควรจะได้รับ เพราะหากย้อนไปก่อนที่เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เก้ากำลังเป็นนักร้องดาวรุ่ง กำลังมีชื่อเสียง และที่สำคัญมีแฟนคลับจากเวทีการประกวดมาแล้ว เพราะฉะนั้นไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่เก้าควรจะได้รับ เก้าจึงเตรียมฟ้อง”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ FB เกริกพล เพชรรัตน์ , น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ