“โทนี่” เผยฤกษ์แต่ง “แก้ว จริญญา” 11 ธ.ค.นี้ แย้มเน้นเรียบง่าย-อบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โทนี่ รากแก่น” เผยฤกษ์วิวาห์ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” 11 ธันวาคมนี้ ที่เขาใหญ่ ตั้งใจจัดแบบเรียบง่ายเน้นอบอุ่น รอลุ้นเซอร์ไพรส์ชุดเจ้าสาววันงานงาน

หลังจากที่ โทนี่ รากแก่น ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล แต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะทยอยเตรียมงานแต่ง เพราะมีภาพไปลองชุดแต่งงานออกมาให้เห็น และวันนี้ (6 ส.ค.63) มีโอกาสเจอ โทนี่ เลยอัปเดตความคืบหน้างานวิวาห์ โดยเจ้าตัวเผยว่า  

“โทนี่ รากแก่น” ขอ “แก้ว จริญญา” แต่งงาน ต่อหน้าครอบครัว

ย้อนเส้นทางรัก “โทนี่ – แก้ว” ก่อนจะได้มาคู่กัน

เรือหอเล็งไว้หรือยัง

“เรือนหอน่าจะเป็นที่เดิมที่อยู่ มีตกแต่งเพิ่มเติมบ้าง ส่วนเรื่องการปรับชีวิต คือน่าจะเป็นการที่เราจะไปบ้านแก้วบ่อยขึ้น ตรงส่วนนั้นที่เราจะเพิ่มเข้ามาในชีวิต การดูแลครอบครัวทั้งสองฝ่ายมากกว่า”

ความคืบหน้างานแต่งไปถึงไหนแล้ว

“ความคืบหน้ายังไม่ถึงไหน (ยิ้ม) จริงๆเรามองภาพงานแต่งจะเล็กๆ เลยคิดว่าไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ บวกกับปัญหาช่วงนี้มีโควิดด้วย ครอบครัวเราสองฝั่งจะกลัวเรื่องนี้มาก เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุดครับ”

ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง

“ปลายปีครับ ได้วันแล้วครับ 11 ธันวาคมนี้ ก็เป็นฤกษ์สะดวกด้วยที่พี่หมอเอก เป็นคนดูให้ ส่วนสถานที่น่าจะเป็นที่ต่างจังหวัดครับ เป็นที่ๆเราคุ้นเคย ไปกันบ่อย เรารู้สึกว่าอยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์นิดนึง เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็น ธีมงานก็คงจะเรียบง่ายที่สุด เพราะเราอยากเห็นโมเมนต์นี้เป็นของครอบครัวสองฝ่าย และอย่างที่บอกครับ ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่มีวัคซีนรักษา ก็ต้องคิดอีกแบบนึ่ง การจัดในโรงแรม จัดงานใหญ่ จะมีความเสี่ยงมั้ย หรือมันจะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง และรู้สึกว่าเรารักกัน มีงานนี้เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำให้ดีที่สุดแหละ แต่ดีในแบบของเราครับ”

“แก้ว” ไปลองชุดแต่งงานมาแล้ว

“ชุดก็จะมี 2 ชุดครับ เป็นชุดไทยใส่หมั้น ก็เป็นชุดของฟินาเล่ฯ ดูแลจัดการให้ ส่วนชุดงานกลางคืนเป็นชุดที่ พี่หมู อาซาวา จัดการให้ ซึ่งพี่หมูอยากให้เป็นความลับ เซอร์ไพรสืผมหน้างาน เขาเลยจะคุยกับแก้วโดยตรง ผมเลยไม่รู้ดีเทลครับ”

ไม่ใช่ชุดที่มีออกมาใช่ไหม

“ผมว่าไม่น่าใช่ครับ (ต้องรอลุ้นวันงาน?) ใช่ครับ คือเราก็อยากเซอร์ไพรส์หน้างานด้วย อยากเห็นตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวมาว่าจะเป็นยังไงครับ”

“โทนี่ รากแก่น” ใช้ความจริงใจ ฝ่าด่านครอบครัว “แก้ว จริญญา” ขอลูกสาวเป็นคู่ชีวิต

งบทุ่มไม่อั้นเลยไหม

“อย่างชุดต้องขอบคุณพี่ๆทั้งสองท่าน เขาดูแลให้หมดเลย ส่วนเรื่องงานเราก้ต้องเต็มที่ในแบบของเรา ก็จะเล็กๆครับ เหมือนวันที่ขอเขาแต่งงานผมรู้สึกว่าอบอุ่นมากนะ ที่ได้เห็นทั้งสองครอบครัวอยู่ด้วยกัน ได้รับรู้ด้วยกัน”

ตื่นเต้นหรือยัง

“ตื่นเต้นครับ จินตนาการทุกวันเลยว่าถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็ต้องคอยช่วยคิดด้วยส่วนนึงว่าจะมีอะไรบ้าง”

ว่าที่เจ้าสาวก็มีไปซ้อมแต่งหน้าแล้วด้วย ใครตื่นกว่ากัน

“ผมว่าพวกแม่ๆของเราครับ เขาพูดถึงชุดทุกวันเลย และด้วยความที่เรามีพี่ๆคอยเตือนเราว่า ทุกอย่างต้องรีบทำ เดี๋ยวไม่ทัน เราก้เลยดูเหมือนรก แต่ก็ไปตามขั้นตอนนะ ส่วน 3 ลุค ของแก้วที่ลองแต่งออกมา จริงๆก็ชอบหมดนะ แต่ถ้าชอบสุดน่าจะเป็นลุคที่ 3 แต่จริงๆก็แล้วแต่เขาเลย เพราะผมต้องไม่รู้ครับ”

ถามถึงเรื่องสินสอดหน่อย

“กำลังเก็บอยู่ครับ มีงานอะไรติดต่อมาเยอะก็ดีครับ (หัวเราะ) ถามว่าทางเขาเรียกสินสอดเยอะไหม ไม่เลยๆ คือทางคุณแม่เขาก็เป็นธรรมเนียมเฉยๆแหละ ผมเชื่อว่าตอนนี้หลายๆครอบครัวก็เป็นแบบนี้นะ”

ทริปเที่ยวล่าสุดเป็นยังไงบ้าง

“ตอนนี้ก็จะได้มีโอกาสไปเที่ยว ก็เที่ยวในเมืองไทย จะพยายามหาโอกาสไปเที่ยวเรื่อยๆ เพราะเราทำช่องยูทูบครับ เป็นช่องที่เกี่ยวกับการเที่ยว คือไปเที่ยวต่างประเทLไม่ได้ ก็เที่ยวในเมืองไทยครับ”

คนจับตามองชุด “แก้ว” ไปทะเลทริปนี้ไม่เซ็กซี่เลย

“อ๋อ ก็คงได้เห็นภาพที่ลงในไอจีกัน แต่ผมคงจะโชคดีที่ได้เห็นภาพตอนที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อยืดคลุม จริงๆเรื่องมันมาจากรายการหนึ่งที่เราไปออกก่อนหน้าว่าไม่ให้เขาเซ็กซี่ แต่จริงๆก้ให้เป็นเรื่องของเขาครับ (เราไม่ห้าม ไม่หวง?) เขาเลือกของเขาครับ ไม่มีเบรกๆ เอาจริงๆก็หวงแหละ แต่เขามีสไตล์ของเขาครับ”

ขอบคุณ IG kaewjarin

  

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ