“เบิ้ล ปทุมราช” เผยเหตุการณ์พลิกชีวิตเด็กเกเร ก่อนเป็นนักร้องดัง หาเลี้ยงครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบิ้ล ปทุมราช” เปิดใจถึงชีวิตก่อนมาเป็นนักร้องดัง หาเลี้ยงครอบครัว เคยผ่านช่วงเวลาเด็กเกเรมาก่อน จนคิดได้ ลุกขึ้นปรับตัวใหม่ และประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

เป็นหนึ่งในนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตขวัญใจแฟนเพลง ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย ด้วยภาพเด็กหนุ่มบ้านๆ แม้จะมีชื่อเสียงก็ยังไม่เปลี่ยน ทำให้แฟนๆ ยิ่งรักและชื่นชมอย่างมาก แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่เป็นคนในโลกแสงสี ต้องผ่านจุดเปลี่ยนที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

"ตามสัญญา" ท้า​ "เบิ้ล​ ปทุมราช" ผจญภัยสไตล์ลูกอีสาน

เบิ้ล เล่าเรื่องความบังเอิญที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยน ของเด็กที่ไม่สนการเรียน ไม่สนใจอะไร จนกลายเป็นคนที่ทำอะไรหลายอย่างได้ด้วยตัวเอง โดยไม่มีครอบครัวซัพพอร์ต และภูมิใจที่วันนี้หาเลี้ยงครอบครัวได้แล้ว

“เบิ้ล ปทุมราช” เผยคลิปนาทีระทึก โดนดึงตกเวที

“ความบังเอิญที่เปลี่ยนผมจากเด็กที่ไม่สนใจการเรียน ชอบเที่ยว ขอเงินที่บ้านใช้ คือการไปทำงานที่ร้านซ่อมรถของญาติข้างบ้าน ที่นั่นคือที่ๆไม่มีคนซัพพอร์ต ไม่มีคนคอยเอาใจ แต่ในทางกลับกัน ต้องตื่นเช้ามาเปิดร้าน ทำความสะอาด ทำกับข้าวตอนเย็น มันทำให้รู้สึกว่า ถ้าอยู่บ้านแล้วทำแบบนี้กับพ่อแม่ได้ก็ดี คือคนเราชอบมองสิ่งที่ขาดมากกว่าสิ่งที่ตัวเองมี นั่นคือตัวผมในตอนนั้น

เบิ้ล เล่าต่อว่า และจุดพีคที่พีคกว่าเดิมคือ ผมอยากกลับไปเรียน ก็มีคนบอกว่าให้เรียนนาฏศิลป์ เพราะร้องเพลงได้ เล่นพิณได้ ก็เลยไปเรียนที่จ.ร้อยเอ็ด และช่วงที่กลับบ้านไปที่จ.อำนาจเจริญ แม่ได้เห็นความแปลกใหม่ในตัวผม ตื่นเช้าไปเกี่ยวหญ้าโดยที่พ่อไม่ต้องบอก ทำกับข้าวกินเอง”

หลังจากที่เล่าชีวิตที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว “เบิ้ล” ยังเผยอีกว่า ตอนนี้เป็นนักร้องมีเงินได้ส่งให้ที่บ้านได้แล้ว ก็อยากให้พ่อแม่เบางานที่ทำลง

“หลายคนถามผมว่าพ่อแม่ใช้ชีวิตยังไงหลังจากเป็นนักร้อง คือผมจะบอกพวกท่านตลอดว่าอยากให้พัก เพราะท่านเผาถ่านขาย ทำนาน เลี้ยงวัว ผมก็เลยอยากให้เขาเบางานลง อยากให้ทำแบบพอดีๆ อย่างน้อยผมก็มาเป็นนักร้องแล้ว ผมก็ส่งเงินให้ใช้ได้แล้ว”

ขอบคุณข้อมูล รายการตามสัญญา 

ขอบคุณภาพ FB อาทิตย์ สมน้อย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ