“ฟิกกี้-พงศ์” คู่ชิงคะแนนสูสี โชว์เพลง "จ๊ะ อาร์สยาม" สุดเซอร์ไพรส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใกล้จะรู้แล้วว่าจังหวัดใดจะเป็นผู้คว้าเงินล้านไปพัฒนาชุมชน สำหรับการแข่งขันรอบ 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" โดยสัปดาห์นี้เป็นรอบเก็บคะแนนของผู้เข้าแข่งขน 2 คนสุดท้าย "พงศ์ พัทลุง" ตัวแทนจังหวัดพัทลุง และ "ฟิกกี้ ฮันแนว" ตัวแทนจังหวัดเลย โดยทั้งคู่ต้องมาโชว์เพลงของ "จ๊ะ อาร์สยาม" ศิลปินต้นฉบับประจำสัปดาห์เพื่อเก็บคะแนน แถมรอบนี้ยังเปิดโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องและแฟนๆ ทั่วประเทศ เป็นผู้ตัดสินด้วยการส่งคะแนนโหวตเข้ามา

โดยพงศ์เลือกได้เพลง "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ" ที่ยากทั้งอารมณ์และคำ รวมถึงยังต้องร้องให้เป็นตัวเอง ในขณะที่ ฟิกกี้ เลือกได้เพลง "สตอเบอแหล" ซึ่งถึงกับออกปากว่าเพลงจ๊ะร้องยากทุกเพลง ทั้งคำร้องและดนตรี เลยถือเป็นงานยากอีกสัปดาห์

“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋ฯ”

แต่เมื่อออกมาโชว์ ทั้งคู่กลับทำโชว์ได้อย่างสมบูรณ์ไม่มีที่ติสมกับเป็นคู่ชิง ในขณะที่จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงถึงชมว่า พงศ์ ร้องเพลงช้า ทำได้ดีมาก เจ็บปวด อารมณ์มาเต็มเหมือนเป็นเพลงตัวเอง ในขณะที่ ฟิกกี้ ออกมาด้วยร็อคเฮฟวี่เมทัล แต่จบด้วยการเซอร์ไพรส์ในลีลาสาวสอง งานนี้ถึงกับทำให้กรรมการตัดสินใจไม่ถูกให้คะแนนเต็ม 1,000 คะแนนไปก่อนทั้งคู่

สำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมเป็นกรรมการด้วยการส่งคะแนนโหวตเข้ามากันได้  เชียร์ "พงศ์ วงพัทลุง" ตัวแทนจังหวัดพัทลุง กดพิม 1 และ เชียร์ "ฟิกกี้ ฮันแนว" ตัวแทนจังหวัดเลย กดพิม 2 แล้วส่งมาที่ 4806789 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้

“บอส-พงศ์” โชว์ดีเก็บคะแนนเสมอ ใครจะคว้าเงินล้านยังสูสี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ