ไปอีกคน! “เบ บอล” แจงสาเหตุโบกมือลา “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่เกี่ยวปมดราม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบ บอล” นักร้องในค่ายของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์แจงสาเหตุที่ออกจากค่าย เพราะเหตุผลส่วนตัว

นอกจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ จะเผชิญดราม่าที่ถาโถม เกี่ยวกับปมดราม่าที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัวกับ เก้า – เกริกพล เพชรรัตน์ แล้วนั้น ยังมีเรื่องที่เด็กในค่ายต่างทยอยเดินออกจากค่ายอีกด้วย

“เจนนี่” สู้เต็มที่ ไม่ยอมลบเพลง ถามหาหลักฐานให้เงิน 500 จาก “เก้า เกริกพล”

“ทนายเจมส์” เผย “เก้า เกริกพล” เดินหน้าฟ้อง “เจนนี่” ทวงคืนส่วนแบ่ง

โดยก่อนหน้านี้ เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาโพสต์แจงสาเหตุออกจากค่าย หลังเข้ามาอยู่ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น จากนั้น อั๋น ปาลิตา ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิล ได้หมดถ้าสดพอ ไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ตัดสินใจออกจากค่ายแล้วเช่นกัน เนื่องจากระยะทางของค่ายที่อยู่ จ.นครศรีธรรมราช แต่เจ้าตัวเรียนอยู่ที่จ.นนทุบรี ทำมีปัญหาเรื่องการเดินทาง แต่ได้มีการพูดคุยตกลงกันก่อนจะออก เพราะไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแต่แรก 

“เปา กิ่งกาญจน์” แจงปมออกจากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่นคิดดีแล้ว

ล่าสุด เบ บอล นักร้องหนุ่มของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ตัดสินใจโบกมือลาค่ายอีกคน โดยเจ้าตัวได้โพสต์สาเหตุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ ที่บอลออกมาบอลมีเหตุผลส่วนตัวของบอลครับ รักพี่เจนเสมอนะครับ ใครจะด่าบอลว่ายังไง เเต่ผมก็ยังรักพวกคุณเหมือนเดิมนะครับ Fc ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามผม

ขอบคุณ FB เบ บอล ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ