“โดม” เผย ชีวิตหลังแต่ง "เมทัล" เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการตามสัญญา พบกับ แขกรับเชิญ เจ้าของฉายา “หล่อขั้นเทพ” โดม – ปกรณ์  ลัม ที่จะมาพูดคุยถึงชีวิต ที่เปลี่ยนไปทั้งแนวคิดและการใช้ชีวิต จากที่เคยเป็นคนใจร้อน อยู่กับชีวิตที่วุ่นวาย มาเป็นชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

โดยครั้งนี้ จะพา “ดู๋ – สัญญา” และคุณผู้ชม ไปค้นหาสาเหตุที่ทำให้วิธีคิดเปลี่ยนไป แถมยังเปิดใจถึง ภรรยาสาวสวย ที่อายุและการใช้ชีวิตที่ผ่านมาจะต่างกัน แต่มาถึงวันนี้  “เมทัล” ได้ทำให้ตัวเขาเองเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง กิจกรรมของ “โดม และ ดู๋” ในครั้งนี้ จะมีการสร้างฝายชะลอน้ำ และปลูกต้นไม้ เพื่อฟื้นฟูสภาพป่า ร่วมกับเจ้าหน้าที่และคนในชุมชน ที่ โครงการป่าในเมือง เขาอีโต้ จ. ปราจีนบุรี  

หมดห่วง “พ่อหรั่ง” เชื่อมั่น “โดม” รัก “เมทัล” เต็มหัวใจ

เปิดชีวิตหลังแต่งงาน โดม ปกรณ์ ลัม

และยังได้ชักชวนให้รู้จักกับกีฬาขี่จักรยานเสือภูเขา กีฬาที่พาให้“โดม” มารู้จักกับธรรมชาติและป่าเขา   ปิดท้ายด้วยการ Camping สุดชิล โดยครั้งนี้ “โดม” ไม่พลาดที่จะขนอุปกรณ์ ชุดใหญ่ทั้งรถบ้าน และอุปกรณ์Camping มาเพื่อ “ดู๋ – สัญญา”  โดยเฉพาะ และ “โดม” ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ต้องขอบคุณรายการ ที่ได้พามาทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ และ ทำให้คนได้เห็น “โดม” ในมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อน”

พบกับความเปลี่ยนแปลงทั้งวิธีคิดและการดำเนินชีวิต ของ “โดม – ปกรณ์” ได้  ในรายการตามสัญญา ตอน “ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้ชายชื่อ โดม – ปกรณ์  ลัม”  วันอังคารที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

ย้อนช็อตคู่รักคนบันเทิง ขอแต่งงานข้ามโลก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ