“บลายด์ออดิชั่น” สัปดาห์สุดท้าย สาวน้อยพี่น้องเสียงประสาน โดนใจ 4 โค้ช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบ “บลายด์ออดิชั่น” กันแล้ว สำหรับเวทีเฟ้นหาตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋ว "เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2020" ซึ่งทำให้โค้ชทั้งสี่ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต ต้องคิดหนักเพราะต้องเฟ้นหาคนที่ใช่เข้ามาเป็นลูกทีม ท่ามกลางโควต้าในมือที่มีอยู่จำกัด

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นกับหนุ่มน้อย ตวัน-ต้นตวัน เตชะเรืองสุวรรณ อายุ 13 ปีจากจังหวัดนนทบุรี ที่การร้องเพลงเป็นหนึ่งในกิจกรรมของครอบครัว โดยเลือกเพลง “เสียงของหัวใจ” มาร้อง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของคนดูด้วยความที่เป็นหนุ่มน้อยหน้าตาดี และเพราะเสียงที่มีสไตล์ทำให้ โค้ชแหม่ม โค้ชว่าน โค้ชติ๊ก กดหันมาแย่งชิงตัว แต่เพราะเลือกมาจากบ้านน้องตวันจึงไม่ต้องคิดหนัก เลือกเข้าทีมโค้ชติ๊กอย่างเสียงดังฟังชัด

“โค้ชโจ๊ก-โค้ชว่าน” คู่ปรับ รอบบลายด์ออดิชั่น ผลัดกันแย่งตัวจริงรุ่นจิ๋ว

ต่อด้วยความผิดหวังอีกครั้งของสาวน้อยที่มุ่งมั่นและไม่เคยท้อแม้ว่าก่อนหน้านี้ส่งคลิปมา 4 ซีซั่นแต่ยังไม่เคยได้ผ่านเข้ารอบสักครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ ต้องตา-ณัฐธิดา ธานี อายุ 13 ปี จากจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถบนเวที ในเพลง “นอกสายตา” แต่ก็ยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้

เช่นเดียวกับ พอใจ-ปฏิมา สำเร็จ อายุ 12 ปี จากกรุงเทพมหานครที่เคยมาประกวดเมื่อครั้งยังเด็กแต่กลับไม่ผ่าน ครั้งนี้จึงตั้งใจกลับมาเพราะได้แรงบันดาลใจจากพี่ชายที่ประกวดเดอะ วอยซ์ โดยเลือกนำเพลง “รักติดไซเรน” มาร้องในเวอร์ชั่นลูกทุ่งผสมลูกกรุง โดนใจทั้งโค้ชโจ๊ก และโค้ชว่าน สุดท้ายโค้ชโจ๊กก็สมหวัง

พลาดหวังไปอีกคน เก้า-ธนธร นามทัศน์ อายุ 14 ปี หนุ่มน้อยจากจังหวัดอุดรธานี อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ได้แรงบันดาลใจจากที่แม่พาไปดูคอนเสิร์ต โดยเลือกเพลง “ลน” มาร้อง แม้ลีลาหน้าตาจะได้ใจคนดูแต่ยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ด้วยเสียงยังขาดพลัง

ส่วนเด็กสาวขี้อายที่ก้าวผ่านความอายด้วยการร้องเพลง ฟ่อน-ลัล เลิศวงศ์วาณิชย์ อายุ 13 ปีจากจังหวัดอยุธยา ที่มากับเพลง “ภาวนา” ด้วยเนื้อเสียงที่เท่ห์มีสไตล์ จึงทำให้โค้ชแหม่มไม่รีรอกดหันในวินาทีสุดท้ายจนสาวน้อยตกใจด้วยความไม่คาดคิด

ยูคง-ยู วาทานาเบ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 14 ปีจากกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการมาประกวดเพราะอยากมาเจอโค้ชโจ๊กด้วยชอบผลงานการแสดง ซึ่งมาในเพลง Shape Of You” งานนี้ถึงโค้ชโจ๊กขวัญใจจะไม่หันมา แต่โค้ชแหม่มก็ถูกใจกดหันมาแทน

สาวที่รักการร้องเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ ใบบัว-ปุญชรัศมิ์ สุรกิจไพศาลกุล อายุ 11 ปี จากกรุงเทพมหานคร มาโชว์น้ำเสียงหวานหยาดเยิ้มในเพลง “ยืมใจทศกัณฑ์” จนโค้ชโจ๊กทิ้งไปไม่ได้กดหันมาในวินาทีสุดท้ายเพื่อคว้าไปร่วมทีม

มาที่ ออมสิน-ศศิกานต์ วงศ์แสน สาวน้อยอายุ 13 ปีจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีพ่อเป็นแรงผลักดัน รวมถึงช่วยเลือกเพลง โดยครั้งนี้เธอตั้งใจมาร้องเพลง “เธอ” ให้โค้ชว่านฟัง และความฝันของสาวน้อยเป็นจริงเพราะโค้ชว่านหันกลับมาเลือกไปร่วมทีมตามที่ตั้งใจมาจากบ้าน

ในขณะที่ ไทเกอร์-วัศธนนท์ บุญญาภากร หนุ่มน้อยอายุ 8 ปีจากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้มาโชว์พลังเสียงในเพลง Bring Me To Life” ถูกใจโค้ชติ๊ก หันมาคว้าตัวไปร่วมทีม

ปิดท้ายรอบ “บลายด์ออดิชั่น” ด้วยเสียงอันน่าประทับใจของสองสาวพี่น้อง ไอร่า-ชนานันท์ อายุ 11 ป และ ไอรีณ-บุณยวีร์ พิริยเลิศศักดิ์ อายุ 10 ปี จากจังหวัดนครปฐม ในเพลง For Good” ที่ทำให้โค้ชทั้งสี่กดหันมาฟาดฟันกันอีกครั้ง ก่อนที่โค้ชแหม่ม จะคว้าตัวไปสำเร็จ

สัปดาห์หน้ามาร่วมลุ้นกันต่อในรอบ “แบทเทิล” เมื่อผู้เข้าแข่งขันตัวน้อย 3 คนจะต้องมาแบทเทิลในเพลงเดียวกัน และจะมีเพียง 1 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบไป

“Blind Auditions” สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น สาวน้อยเด็กแนวโดนใจจนสี่โค้ชแย่งตัว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ