ไม่กั๊ก! “ซานิ นิภาภรณ์” รับสวยขึ้นเพราะศัลยกรรม ฟุ้งหน้าใหม่พาปัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ยอมรับเสพติดศัลยกรรม ลั่นเป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ เผยทำแล้วดีขึ้น งานปัง ขำๆถูกเอารูปสมัยเข้าวงการมาเปรียบทียบ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอทีไรก็สวยขึ้นตลอด สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ เอเอฟ แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกจับจ้องเรื่องหน้าตาที่ดูสวยขึ้น เปลี่ยนไปจากเดิมมาก แถมหุ่นที่ดูผอมลง จนถูกสงสัยว่าไปทำอะไรเพิ่มมาหรือเปล่า ได้เจอ ซานิ ถึงถามเรื่องประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

สุดฮา! "ซานิ" ถูกยกเป็นกูรูสวยด้วยมีดหมอ ในกองละคร “วุ่นรักนักข่าว”

ลุคใหม่ “ซานิ นิภาภรณ์” ผอม สวย สุดปัง!

“(หัวเราะ) หมอทำค่ะ หน้าก็เปลี่ยน ถามว่าผอมลงมีส่วนไหม มีค่ะ คือเวลาเราไปทำศัลยกรรม เราต้องควบคุมน้ำหนักตัวเองให้อยู่ในระดับที่เราพอใจ พอเราไปทำจะเห็นสัดส่วนชัดเจน มันเริ่มจากแบบนี้ก่อน จากค่อยๆลดเพื่อจะไปทำ หลังจากทำมาไม่มีงาน เจอโควิด เลยเป็นองค์ประกอบว่าเราจะต้องดูแลตัวเองจริงๆ เพราะเวลาไปกองถ่าย ไปถ่ายรายการ เขาเลี้ยงดีมาก บางทีเขารักเราก็เอานั่นนี่มาให้กิน (ยิ้ม) แต่เวลาอยู่บ้านเราเลือกได้ว่าจะกิน ไม่กิน”

ทำอะไรเพิ่มมาบ้าง

“ไตรมาสนี้ทำจมูกใหม่ เอนโดไทน์ และร้อยไหมค่ะ คือต้องบอกว่ายิ่งเราไม่พูดคนที่อยากรู้ พอเราพูดคนก็อยากรู้ในแนวทางที่ดี จริงๆเราไม่ปิดบังนะ เพียงแค่ว่าเราไมได้ออกมาบอกว่าทำตรงนี้นะ ทำอันนี้นะ แต่วันนึงเรารู้สึกว่าไม่แปลกนะ ในยุคปัจจุบันที่คนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วรู้สึกมั่นใจ สบายใจ พอใจ และทำที่ดี เราก็ถือว่าโอเคค่ะ”

คนจะมองว่าครั้งที่แล้วเราบอกไม่ได้ทำ

“ไม่ได้ทำจริงๆ ที่ผ่านมาไม่ได้มีการเอนโดไทน์ที่ผ่าตัด มีการทำจมูกจริง แต่คนไม่ได้รู้ว่าเราทำช่วงไหน เพราะมันเล็ก อย่างที่บอกว่าพอมันเล็กปุ๊ป ใช้ระยะเวลานานแกนมันรัด อันนี้ซานิไปแก้เพราะมันเกิดอุบัติเหตุจากกองจริงๆ เราวิ่งและโดนมือเพื่อนๆดันขึ้นไป กลับมาบ้านแล้วเจ็บ เราเลยอยากแก้ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นสิ่งที่เราคิดว่ามันจะเปลี่ยนโหวงเฮ้งเรา ตอนแรกเราเลยไม่อยากทำ แต่พอดีเราไปเจอหมอ ปรึกษาหมอที่ดี เจอโรงพยาบาลที่ดี เลยโชคดี เขาก็บอกว่าสิ่งที่ต้องทำคือจมูก ก็เลยได้โอกาสเปลี่ยน ซึ่งจมูกเป็นการทำครั้งที่ 2 แต่ส่วนอื่นๆใดๆ เช่นโบท็อกซ์เราทำเป็นร้อยยูนิตค่ะ (หัวเราะ)”

รู้สึกยังไงที่คนให้ฉายา “สวยร้อยหน้า”

“โอเคมากเลยนะ เรารู้สึกว่าลูกค้าจ้างเราได้อะ แล้วมันก็กลายเป็นความสนุก คนก็เอ็นดูเรา ด้วยการที่เรายอมรับความจริง บางคนเดินเข้ามาบอกเราศัลยกรรม เราก็บอกใช่ จริง เราก็เถียงเขาไม่ได้ เลยกลายเป็นความน่ารักที่คนชอบมากกว่า”

รู้สึกไหมว่าหน้าใหม่พาปังมาก

“ดีมากจริงๆ (หัวเราะ)”

เกี่ยวกับความรักด้วยไหม

“ไม่เลยค่ะ คือเราว่าโลกนี้ความรักเปลี่ยนอะไรเราไม่ได้เลย ไม่ว่าจะอกหัก หรือรักหวานแหว๋วก็เปลี่ยนเราไม่ได้ เราก็เป็นตัวเราอยู่ดี วันนี้เราอายุ 35 ปีแล้ว อยากดูตัวเองให้ดูดีขึ้น คนอื่นมาถามเรา เราก็อยากให้ข้อมูลแบบที่ดี”

หน้านี้หมดไปเยอะไหม

“ไม่ได้หมดเยอะ แต่จะบอกว่าดีมาก เราชอบมาก แต่เพื่อนบอกให้พอก่อน พักก่อนบ้าง มีสปอนเซอร์ค่ะ แต่บอกก่อนว่าถ้าเราไม่มั่นใจจริงๆเราก็ไม่ทำ แต่อันนี้คุยแล้วโอเคจริงๆ ตอนแรกถ้าคนสังเกตุจะเห็นว่าจมูกซานิแหลมๆหน่อย แล้วก็เล็ก แต่เราอยากได้จมูกที่อวบขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ให้เจ็บจากแผลเดิม ก็มีการแก้ พอเป็นงานแก้เรารู้สึกดีเลย”

มีส่วนไหนที่เรายังกังวลและอยากทำเพิ่มเติมอีกไหม

“ไม่มีเลยๆ แต่จะบอกว่าอนาคตก็ไม่รู้นะว่า อยากทำอันนั้น อยากทำอันนี้หรือเปล่า แต่ ณ วันนี้ถือว่าพอใจมากๆแล้วค่ะ นั่งมองกระจากทุกวัน ก็ดูว่าต้องทำอะไรบ้าง ผู้หญิงค่ะ หยุดสวยไม่ได้หรอกและยิ่งพอเราอายุเยอะ คือตอนอายุประมาณ 33 ปี เราไม่เห็นเลยนะว่าหน้าตัวเองเหี่ยว ไม่เห็นรอยย่นหน้าผาก ไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องไปทำ ผ่านมา 2 ปี ก็ทำค่ะ”

มีคนเอารูปสมัยเข้าวงการแรกๆมาเปรียบเทียบ เรารู้สึกยังไงบ้าง

“อ๋อ มีคนเอามาเปรียบเทียบบ่อยค่ะ ตัวเองก็เอามาลงเองด้วย ตอนมีชาเลนจ์ 10 ปี เราก้ลงเอง เพรากลัวเพื่อนจะเอามาลง เราเลยชิงลงก่อน (หัวเราะ) มาไกลมากค่ะ เรายอมรับ เราภูมิใจที่สุดในโลก คือในสายตาพ่อแม่เราสวยอยู่แล้ว เราน่ารักอยู่แล้ว ผู้หญิงทุกคนนะ แต่ ณ วันนึงเราออกกล้อง เราจะรู้สึกว่ามันยังไม่พอดี อีกนิดนึงๆ เหมือนเราให้เกียรติงาน ให้เกียรติลูกค้า และสุดท้ายแล้วเหมือนเราทำแล้วมันดีขึ้น ก็มีผลต่อการงานเรา อันนี้เป็นส่วนสำคัญ”

คิดอยากจะทำหน้าอกไหม

“ไม่เลย เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงในปัจจุบันบางคนสวยแบบไม่มีก็มี บางคนมีอยู่แล้วก็มี บางคนไปทำแล้วมั่นใจขึ้นก็มี แต่ตัวซานิมั่นใจที่คัพนี้แล้วค่ะ”

ขอบคุณ IG zanizina

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ