“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอโทษ หลังถูกขุดคลิปเก่า เผยจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ขอโทษ หลังถูกขุดคลิปเก่าฝากถึงเจ้าหนี้สุดแซ่บ และคลิปเก่าๆ ยันไม่มีเจตนาคิดร้าย บอกจะปรับปรุงแก้ไข ทำสิ่งดีๆให้มากที่สุด

เจอดราม่าไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เรื่องปัญหากับ เก้า เกริกพล ยังเคลียร์ไม่จบ ก็มีดราม่าเด็กทยอยออกจากค่ายมาให้ถูกพูดถึงอย่างหนักอีกระลอก อีกทั้งวานนี้ (10 ส.ค.63) เพิ่งจะออกมาเคลียร์เรื่องถูกขุดคลิปเก่าเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านไปหมาดๆ

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”

แต่งานนี้ดูเหมือนมรสุมจะยังไม่หมด เมื่อมีคนแชร์คลิปที่นักร้องสาวฝากถึงเจ้าหนี้ ด้วยการใช้คำพูดมั่นๆ เฟียสๆ สุดแซ่บว่า "ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ก็อยากจะฝากนะคะ ไอพวกที่ให้ตังค์ยืมมาแล้ว ถึงมาทวง แสดงความรวยไม่จริงใช่ไหม (หัวเราะ) ให้ยืมแล้วมาทวง ก_ไม่ให้"  ซึ่งหลังจากที่คลิปดังถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอา เจนนี่ ถูกทัวร์ลงอีกระลอก

“เจนนี่” งานเข้าอีก! หญิงอ้างเจ้าหนี้บุกทวงเงินแม่ถึงบ้าน ผจก.แจงเป็นคลิปเก่า

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ออกโรงแจง คลิปทวงเงินเก่าแล้ว ตัดพ้อถูกเล่นงานในวันที่แย่

และจากดราม่าดังกล่าว เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทางสตอรี่เฟซบุ๊ก ใจความว่า  "ขอโทษทุกคนกับคลิปเก่าต่างๆที่เคยอัดลงไป ในโซลเชียล มั่นใจในตัวเองบ้าง ทำตัวเฟียสบ้าง พูดจาหยาบคายบ้าง ทุกอย่างทำไปเพื่อความบรรเทิง ไม่มีเจตนาคิดร้าย กับผู้ใดทั้งสิ้นต่อไปนี้ จะปรับปรุงแก้ไข และจะทำสิ่งดีๆให้มากที่สุด”

แต่เหมือนว่ามหากาพย์ดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ และมีผลกระทบต่องานของเจ้าตัวไม่น้อย เพราะนอกจากนักร้องสาวจะยอมรับว่างานรีวิวที่เคยมีแน่นจะลดลงแล้ว ล่าสุดเพจ "มหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง" ได้ประกาศ ว่าขอยกเลิกคิวคอนเสิร์ตของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเจ้าภาพได้แจ้งระบุรายละเอียดไว้ดังนี้ “ในคืนวันที่ 16 ส.ค.2563 ศิลปินที่จะมาร่วมงานจะเปลี่ยนเป็นวงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค ส่วนวงของเจนนี่และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางเราได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง”

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ดราม่าที่ถาโถมครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ในทางกลับกันยังคงมีแฟนๆที่ให้กำลังใจนักร้องสาวฝ่าคลื่นมรสุมลูกใหญ่นี้ไปให้ได้!!! 

(ข่าวแนะนำ) 

“เจนนี่” สู้เต็มที่ ไม่ยอมลบเพลง ถามหาหลักฐานให้เงิน 500 จาก “เก้า เกริกพล”

“ทนายเจมส์” เผย “เก้า เกริกพล” เดินหน้าฟ้อง “เจนนี่” ทวงคืนส่วนแบ่ง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ