“เอสเธอร์” พลาด! โดนน้องหมา “ลัคกี้” ผิดคิว งับข้อมือจนได้แผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ “สายฟ้า”(ยุกต์ ส่งไพศาล) นัดเจอกับ “น้ำแข็ง” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องหมอที่อยากจะให้มารักษา “อรรถ” (คุณากร เกิดพันธุ์) ทำให้น้ำแข็งคิดว่าสายฟ้ารัก “อิงฟ้า” (พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์) มาก ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกันอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ได้ข่าวว่าเจ้าสุนัขผู้กำความลับ “ลัคกี้” ก็แอบหนีออกจากบ้าน ทั้งเลยรีบออกตามหาด้วยกัน 

แม้ฉากนี้จะไม่ใช่ซีนดราม่า แต่พระนางต้องเข้าฉากกับเจ้าน้องหมาแน่นอนว่าไม่ง่าย โดยเบื้องหลังฉากนี้ สาวเอสเธอร์ ต้องเล่นกับ เจ้าลัคกี้ (ดุ๊กดิ๊ก) และพอทีเผลอน้องหมาก็เล่นแรงจนชน เอสเธอร์ล้มจนข้อมือพลิก แน่นอนว่าการถ่ายทำจริงนั้นต้องแสนยากลำบากแน่ๆ แต่แทบไม่น่าเชื่อเพราะความมืออาชีพของเจ้าดุ๊กดิ๊กนั้นจะมีสูงมาก เล่นได้เข้าถึงอารมณ์ เข้าถึงบทบาท เล่นจริง งับจริง แต่ด้วยจังหวะก็เกิดคยวามผิดพลาดเล็กน้อย เพราะเจ้าน้องหมาดันกระโดดตัวลอยงับเข้าที่ข้อมือของสาวเอสเธอร์เต็มๆ ทำให้นางเอกสาวถึงกับล้มลง และได้แผลที่ข้อมือจริงๆ อย่างที่เห็นในละคร 

“เอสเธอร์” ทุ่มสุดตัว! วิ่งหนีตายช่วยดับไฟไหม้ห้องสมุด ใน "เล่ห์เกมรัก"

ส่วนหนุ่มสนเองถึงกับตกใจรีบวิ่งมาดู พร้อมกับพูดด้วยความตกใจว่า “ลัคกี้ทำไมเล่นแรงขนาดนี้” เพราะไม่ได้มีอยู่ในสคริปต์ และถึงแม้ว่าฉากนี้จะเกิดการพลาดพลั้งเล็กน้อย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงทำให้เอสเธอร์เห็นว่าเป็นซีนที่สมบูรณ์แบบมาก ก็เลยเล่นต่อทั้งที่เจ็บข้อมือ ผู้กำกับเลยตัดเอาฉากนี้มาให้คุณผู้ชมได้ชมกัน เป็นซีนที่เอสเธอร์ลงทุนมากเลยจริงๆ 

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพุธที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

“เอสเธอร์” สลัดลุคสาวหวาน โหมทำการบ้านหนัก รับบทเป็นผู้ชายใน "เล่ห์เกมรัก"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ