“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์” แฟนหนุ่มของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบชาวเน็ต หลังถูกถามทำงานอะไรในค่าย ได้เงิน 500 บาท เหมือนคนอื่นไหม?

ในขณะที่แฟนสาวอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กำลังเผชิญกับมรสุมดราม่าที่ดูท่าจะไม่จบไม่สิ้นง่ายๆ แฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจ อีกทั้งยังโดนพ่วงดราม่าไปด้วย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังได้รับบทเรียนจากความผิดพลาด

โดยเมื่อวันก่อน เนเงิน ได้โพสต์ตัวเองและข้อความแนวให้กำลังใจในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อาจมีบ้างต้องสะดุดต้องหวันไหว สุขใจบ้างเสียใจบ้างปนกันไป เริ่มต้นใหม่วันพรุ่งนี้เดี๋ยวดีเองสาว เจนนี่ ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “รักคุณนะ” แต่ก็เกิดดราม่าขึ้นจนได้ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เนเงินทำหน้าที่อะไรในค่ายคะ? แล้วได้ค่าตัว 500 บาท เหมือนคนอื่นๆไหมคะ? อันนี้แค่สงสัยนะคะ”

ซึ่งหนุ่ม เนเงิน ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ผมมีธุรกิจส่วนตัวผมครับ ผมทำไรก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนใคร เอาเป็นว่า ผมมีเงินเลี้ยงครอบครัวผมได้แล้วกัน มตส.”

แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะกระแสดราม่าที่เข้ามารายวันหรือเปล่า ทำให้ล่าสุด เนเงิน ออกมาโพสต์เชิงตัดพ้อว่า “เราอธิบายทุกอย่างให้คนทั้งโลกฟังไม่ได้ และต่อให้ทำได้ ก็ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจ”

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์เคลียร์ หลังถูกดราม่าใช้แบรนด์เนมปลอม

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ออกโรงแจง คลิปทวงเงินเก่าแล้ว ตัดพ้อถูกเล่นงานในวันที่แย่

ขอบคุณ FB เจตริน ศรีสังข์

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ