“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์” แฟนหนุ่มของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบชาวเน็ต หลังถูกถามทำงานอะไรในค่าย ได้เงิน 500 บาท เหมือนคนอื่นไหม?

ในขณะที่แฟนสาวอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กำลังเผชิญกับมรสุมดราม่าที่ดูท่าจะไม่จบไม่สิ้นง่ายๆ แฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจ อีกทั้งยังโดนพ่วงดราม่าไปด้วย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังได้รับบทเรียนจากความผิดพลาด

โดยเมื่อวันก่อน เนเงิน ได้โพสต์ตัวเองและข้อความแนวให้กำลังใจในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อาจมีบ้างต้องสะดุดต้องหวันไหว สุขใจบ้างเสียใจบ้างปนกันไป เริ่มต้นใหม่วันพรุ่งนี้เดี๋ยวดีเองสาว เจนนี่ ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “รักคุณนะ” แต่ก็เกิดดราม่าขึ้นจนได้ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เนเงินทำหน้าที่อะไรในค่ายคะ? แล้วได้ค่าตัว 500 บาท เหมือนคนอื่นๆไหมคะ? อันนี้แค่สงสัยนะคะ”

ซึ่งหนุ่ม เนเงิน ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ผมมีธุรกิจส่วนตัวผมครับ ผมทำไรก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนใคร เอาเป็นว่า ผมมีเงินเลี้ยงครอบครัวผมได้แล้วกัน มตส.”

แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะกระแสดราม่าที่เข้ามารายวันหรือเปล่า ทำให้ล่าสุด เนเงิน ออกมาโพสต์เชิงตัดพ้อว่า “เราอธิบายทุกอย่างให้คนทั้งโลกฟังไม่ได้ และต่อให้ทำได้ ก็ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจ”

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์เคลียร์ หลังถูกดราม่าใช้แบรนด์เนมปลอม

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ออกโรงแจง คลิปทวงเงินเก่าแล้ว ตัดพ้อถูกเล่นงานในวันที่แย่

ขอบคุณ FB เจตริน ศรีสังข์

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ