“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังได้รับบทเรียนจากความผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ขอบคุณแฟนๆและคนจ้างงานที่ยังให้โอกาส รับได้บทเรียนจากความผิดพลาด ขอใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

หลังจากนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจอมรสุมดราม่าซัดรายวัน จนกลายเป็นประเด็นร้อนระอุบนโลกออนไลน์ แม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงในบางประเด็น แต่ก็ดูเหมือนกระแสจะยังไม่เบาลง และยังคงถูกจับตาอย่างหนัก อีกทั้งยังถูกขุดเรื่องในอดีต ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาขอโทษในความมั่นใจในตังเองที่เคยมี และพร้อมจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น  

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอโทษ หลังถูกขุดคลิปเก่า เผยจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”

และจากประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยยอมรับว่าได้รับบทเรียน ได้เรียนรู้ และขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ วอนใช้วิจารณญาณในการตัดสิน เพราะเรื่องต่างๆที่มีออกมามีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง

“ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง

สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ”

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ