“นุ๊ก สุทธิดา” ปลื้มหนักมาก ได้รับกำลังใจจาก “เบิร์ด ธงไชย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ปลื้มหนักมาก เมื่อได้รับกำลังใจดีๆจาก ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย“เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์” ด้วยภาพเมื่อ 26 ปีก่อน

ทำเอานักร้องและนักแสดงสาว นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เก็บอาการปลื้มปริ่มสุดบรรยายไว้ไม่อยู่ หลังดีรับกำลังใจดีๆจาก ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ โดยผู้จัดการส่วนตัวของซุปเปอร์สตาร์คนดัง ได้ส่งภาพเมื่อ 26 ปีก่อน พร้อมลายเซ็นของพี่เบิร์ดมาให้เป็นกำลังใจ

“นุ๊ก สุทธิดา” ควงลูกชายเปิดใจหลังป่วยมะเร็ง เผยเคลียร์ใจสามีแล้ว

"นุ๊ก สุทธิดา" จากทีนไอดอลสู่การเป็นแม่ลูก 3 สุดแกร่ง

ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่ได้รับรางวัลเกียรติยศตุ๊กตาทอง ปี 2538 สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม โดย นุ๊ก รับรางวัลจากภาพยนตร์ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ส่วน เบิร์ด ธงไชย รับรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม จึงทำให้ได้มีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกัน และหลังจากที่ได้รับภาพดังกล่าว นุ๊ก ได้โพสต์ขอบคุณ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยอาการดีใจหนักมาก และเขียนแคปชั่นบรรยายว่า

“...ไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรบรรยายความรู้สึกที่มี คำถามที่อยู่ในหัวตลอดเวลาคือ “นุกมีสิทธิ์ที่จะได้สิ่งนี้ด้วยหรือ?

ขอขอบคุณ”พี่เบิร์ด” และ “พี่นกน้อย” ที่มอบกำลังใจให้นุก ด้วยลายเซ็นบนรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อ26 ปีที่แล้ว และจดหมาย (ตอนอ่านคือ คิดว่าตัวอ่านผิด หลังจากเห็นชื่อคือตาลาย นุกอ่านอะไรไม่ออกเลยมันเบลอหมด จนต้องแอบไปถามเพื่อนสนิทในห้องแต่งตัวว่า ฉันอ่านถูกใช่ไหม? ของจริงใช่มั้ย?

คนที่เกิดในยุค 90’ น่าจะเข้าใจโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่ศิลปินต่างค่ายจะได้ถ่ายรูปร่วมกัน เพราะฉะนั้นอย่าพูดถึงเรื่องการที่จะได้มีโอกาสพูดคุยกัน แล้ววันนี้เป็นเกียรติสำหรับนุกมากๆ เพราะนุกเป็นแค่รุ่นน้องต่างค่าย แต่ได้รับน้ำใจจากพี่เบิร์ดและพี่นกน้อย สุดท้ายนุกขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนทำให้นุกได้รับสิ่งนี้ พี่ปู สุเมธ , พี่ผึ้ง , พี่จิม” ขอกริ้ดดังๆว่า #พี่เบิร์ด

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรบรรยายความรู้สึกที่มี คำถามที่อยู่ในหัวตลอดเวลาคือ “นุกมีสิทธิ์ที่จะได้สิ่งนี้ด้วยหรือ” ขอขอบคุณ”พี่เบิร์ด” และ “พี่นกน้อย” ที่มอบกำลังใจให้นุก ด้วยลายเซ็นบนรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อ26 ปีที่แล้ว และจดหมาย (ตอนอ่านคือ คิดว่าตัวอ่านผิด หลังจากเห็นชื่อคือตาลาย นุกอ่านอะไรไม่ออกเลยมันเบลอหมด จนต้องแอบไปถามเพื่อนสนิทในห้องแต่งตัวว่า ฉันอ่านถูกใช่ไหมของจริงใช่มั้ย คนที่เกิดในยุค 90’ น่าจะเข้าใจโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่ศิลปินต่างค่ายจะได้ถ่ายรูปร่วมกัน เพราะฉะนั้นอย่าพูดถึงเรื่องการที่จะได้มีโอกาสพูดคุยกัน แล้ววันนี้เป็นเกียรติสำหรับนุกมากๆ เพราะนุกเป็นแค่รุ่นน้องต่างค่าย แต่ได้รับน้ำใจจากพี่เบิร์ดและพี่นกน้อย สุดท้าย นุกขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนทำให้นุกได้รับสิ่งนี้ พี่ปู สุเมธ , พี่ผึ้ง , พี่จิม ขอกริ้ดดังๆว่า #พี่เบิร์ด

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก-สุทธิดา (@nook_suttida) เมื่อ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ