“เค เลิศสิทธิชัย” เดือด! ประณาม มือดีแอบถ่ายในห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เค เลิศสิทธิชัย” หรือ “Kayavine” นักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ไม่ทน โพสต์ประณามมือดีแอบถ่ายขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ

(ข่าวแนะนำ)

โรคจิต แอบถ่ายนักเรียนชายปลดทุกข์ ในห้างดัง  

รวบเด็กปั๊ม ติดมือถือบนเพดานแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ

ทำเอานักแสดงหนุ่มดีกรีนักเรียนนอก และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เค เลิศสิทธิชัย หรือ Kayavine เดือดไม่น้อย ที่จู่ๆก็งานเข้า เมื่อมีภาพหลุดที่มือดีแอบถ่ายขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ปล่อยในโลกออนไลน์ แต่ภาพดังกล่าวไม่ได้อนาจารแต่อย่างใด งานนี้เจ้าตัวไม่ทน ได้โพสชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่า

“เค ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ในการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประณามการกระทำแบบนั้นกับเค เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนะครับ

เรื่องที่เกิดขึ้นคือ เค โดนแอบถ่ายภาพ ขณะที่เคกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่ห้างแห่งหนึ่ง และนำภาพมาโพสขายตามเพจต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งถือเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นที่มีความผิดทางกฎหมาย เคเลยอยากจะเตือนว่าเหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และอยากให้ทุกคนคอยระวัง และเตือนไปยังคนกระทำว่าอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะมันเป็นการกระทำที่ไม่เกียรติผู้อื่น

ปล. ไม่ต้องพยายามหากันนะครับ55555 เคมั่นใจว่าในภาพเคยืนชิดจนไม่น่าจะเห็นอะไรครับ”

โดยหนุ่ม เค เปิดใจกับทาง พีพีทีวี ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นภาพที่นานมากแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเอาผิดกับผู้ถ่ายหรือผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวแต่อย่างใด แต่หากยังมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวอีก ก็อาจจะเข้าแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย ส่วนตัวแล้วที่ออกมาโพสต์ก็อยากจะเตือนทุกคนให้ระวังตัว เพื่อที่จะไม่ให้เจอเรื่องแบบเดียวกับตนเอง ซึ่งตอนนี้ก็ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น" 

ขอบคุณ IG kayavine

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ