“พงศ์ พัทลุง” เฉือนชนะ “ฟิกกี้ ฮันแนว” คว้าเงินล้านให้ จ.พัทลุง สำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุ้นระทึก!! รอบชิงชนะเลิศ สำหรับการแข่งขันในช่วงชุมชนชิงเงินล้าน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กับซีซั่นพิเศษที่ได้นำศิลปินอินดี้ชื่อดัง 24 คนมาแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปพัฒนาบ้านเกิด ในจังหวัดต่างๆ

โดยหลังจากฝ่าด่านฟาดฟันประชันเสียงกันมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็ได้ 2 ศิลปินที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ ได้แก่ “พงศ์ พัทลุง” นักร้องนำวงพัทลุง ตัวแทนชุมชนจากจังหวัดพัทลุง และ “ฟิกกี้ ฮันแนว” ตัวแทนชุมชนจากจังหวัดจังหวัดเลย ซึ่งทั้งคู่จะต้องมาทำโชว์ในโจทย์เพลงของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง  ดวงจันทร์” ผู้ล่วงลับ ซึ่งการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ จะใช้ผลคะแนนโหวตจากทางบ้านเป็นผู้ตัดสินเท่านั้น

โค้งสุดท้ายชิงเงินล้าน!  “กิ๊กดู๋ฯ” ชวนโหวต “พัทลุง” ปะทะ “เลย” ลุ้นพร้อมกันสด ๆ หน้าจอ PPTV HD ช่อ...

พงศ์ พัทลุง เลือกได้เพลง "คนดังลืมหลังควาย" และ ฟิกกี้ ฮันแนว เลือกได้เพลง "กระแซะเข้ามาซิ" เรียกว่าเป็นการดวลระหว่างเพลงช้าและเพลงเร็วสนุกสนานที่จะต้องร้อง 2 เพลงต่อกันในแบบเมดเล่ย์อีกด้วย

หลังโชว์ของทั้งคู่ได้แสดงจบลง ทั้งพิธีกร และกรรมการต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำได้ดีทั้งคู่ เปรียบเสมือน คู่ชิงเทพสายบุ๋นกับขุนสายบู๊ สายหวานกับสายดุ จนต้องลุ้นตามว่าใครจะเป็นฝ่ายได้คะแนนโหวตมากกว่าคว้าเงินล้านไป

และในที่สุด พงศ์ พัทลุง ตัวแทนจากจังหวัดพัทลุง ก็สามารถคว้าชัยชนะนำเงินล้านส่งต่อไปพัฒนาชุมชนได้สำเร็จ ด้วยคะแนน 57 เปอร์เซ็นต์ต่อ 43 เปอร์เซ็นต์ โดย ฟิกกี้ ฮันแนว รองแชมป์ ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาทปลอบใจ เรียกว่าสมศักดิ์ศรีแชมป์ และรองแชมป์ แบบไม่ขัดใจแฟนๆ

หนุ่มพังงาคว้าตำแหน่ง “เงาเสียงพงศ์ พัทลุง” โค่นแชมป์เก่า คะแนนเอกฉันท์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ