“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับคิดเรื่องวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” แย้มแก้มปริ ซิงเกิ้ลคู่ “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” ยอดวิวพุ่ง เผยความรักสาวนอกวงการแฮปปี้ดี แย้มเริ่มคิดเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ขอวางรากฐานให้มั่นคงก่อน

(ข่าวแนะนำ) 

หวานไม่เบา! “แพทริเซีย” ควง “โน๊ต” เที่ยวทะเลพร้อมครอบครัว

เอ๊ะยังไง? “แจ๊ค แฟนฉัน” เผยภาพ “นิกกี้ – ก้อย” จับมือ ชงเข้ม “เค้ารักกัน”

ถือเป็นดูโอ้ต่างวัยคู่ใหม่ที่มีแต่ความรักทำเอายอดวิวพุ่งไม่หยุดเลยทีเดียวกับมิวสิควีดีโอเพลง ตรงใจ ของพี่ชายสุดหล่อหนุ่ม เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับ น้องสาวสุดน่ารัก น้องอินเตอร์ รุ่งรดา งานนี้ทำเอาทั้งคู่เป็นปลื้มมากกับกระแสตอบรับของแฟนเพลงที่ตอนนี้มีการเอาไปคัฟเวอร์ทั้งเพลงและท่าเต้นกันมากมาย โดยทั้งคู่บอกถือเป็นการทำเพลงร่วมกันที่ไวมาก ส่วนหนึ่งก็มาจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันจากซิทคอมมาแล้ว เลยทำให้สนิทสนมกันมาก ทำให้เพลงที่ออกมาลงตัวแบบสุดๆ

ด้านความรัก เต๋า เผยว่าเพื่อนๆ รุ่นราวคร่าวเดียวกัน ทยอยแต่งงานมีลูกไปกันแล้ว ซึ่งตัวเองเริ่มคิดเรื่องงานวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการบ้างแล้ว แต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้แน่นอน เพราะอยากวางรากฐานครอบครัวให้มั่นคงก่อน โดยจะร่วมหุ้นกันทำธุรกิจด้วยกันเพิ่มอีก ซึ่งไม่หวั่นอาถรรพ์ที่เพื่อนหรือคู่รักทำธุรกิจด้วยกันแล้วจะเกิดปัญหาขัดแย้ง เพราะต่อให้ไม่ทำธุรกิจด้วยกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างอยู่แล้ว  

ส่วนที่ก่อนหน้านี้วางแผนไว้ว่าจะทำงานเพลงแล้ว โกอินเตอร์ไปเปิดตลาดที่เวียดนามนั้น ก็มีอันต้องสะดุดไปก่อน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ แต่ก็ไม่ท้อ หันมาลุยงานออนไลน์อย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ