“อ้วน รังสิต” เฮ! ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ดีใจ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว ด้าน “ปาร์ค ฮยอนซอน” ภรรยา เผยความรู้สึกหลังคลอดลูกที่เกาหลี คนในวงการบันเทิงแลแฟนๆแห่แสดงความยินดี

นักแสดงหนุ่ม อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์ ร้องเฮ!ดังมาก หลังวันนี้ (17 ส.ค.63) ภรรยาสาว ปาร์คฮยอนซอน หรือมีชื่อไทยว่า น้องมะม่วง ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่ประเทศเกาหลี โดยคุณพ่อป้ายแดงที่บินตรงเพื่อไปคอยดูแลภรรยาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ตอนคลอด และคอยดูแลไม่ห่างหลังภรรยาออกจากห้องคลอด

“มะม่วง” หวานใจ “อ้วน รังสิต” เผย สามี หวง บ่น แกล้ง เพราะรัก  

“อ้วน รังสิต” แชร์ประสบการณ์บินเกาหลีช่วงโควิด ดีใจเจอภรรยาก่อนคลอดลูกชาย

ซึ่งหนุ่ม อ้วน ได้แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และโพสต์ภรรยาที่เล่าความรู้สึกหลังผ่าคลอดให้ฟังว่า  

“ตอนผ่าตัดไม่รู้สึก เพราะฉีดยา หมอคุยกับฉันด้วย รู้สึกอบอุ่น อยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ แค่คุยกันนะ หมอบอกว่าจะออกแล้วนะคะ ตอนที่คลอดออกมา รู้สึกแปลกมากเลย เขาร้องไห้ด้วย เราก็ตกใจว่าข้างในมีคนด้วย ไม่อยากเชื่อ ตกใจร้องไห้ น่ารักมากเลย ได้เห็นหน้าลูกนะ ตกใจ ข้างในมีคน ฉันร้องไห้มากๆ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ พูดไม่ได้ เป็นความรู้สึกที่แปลกมากเลย ดีใจ แปลกใจ ตกใจ มากๆ ฉันปลื้ม จะเริ่มเป็นแม่ด้วย และตกใจด้วย ทำไมหน้าแบบนี้ ลูกฉันหรือเปล่า รู้สึกแปลกมาเลย แต่ตอนนี้สามีตกใจอยู่ใช่ป่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้ (หัวเราะ) โอ๊ย หมอห้ามหัวเราะมาก”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Rangsit Sirananon (@auan_rangsit) เมื่อ

นอกจากนั้นคุณพ่อป้ายแดง ยังได้เผยโฉมลูกชายคนแรกของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “ขอบคุณออมม่าที่อดทนมาจนถึงวันนี้ครับ  #ชื่อทางการยังไม่มี #เรียกซารังไปก่อนนะครับ”  ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ