“เป๊ก ผลิตโชค” พา “ตามสัญญา” ย้อนความสุขวัยเรียน หยอดหวาน “คิดถึงนุชเหลือเกิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร” ขอย้อนความสุขที่ชื่นชอบในวัยเรียนกับความรู้นอกห้องเรียน มีทั้งหนาวและร้อน แถมได้ความรู้ พร้อมหยอดคำหวาน...“คิดถึงนุชเหลือเกิน”

รายการ ตามสัญญา สัปดาห์หน้า (25 ส.ค.63)  จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร หรือ คุณหลวง ของเหล่า นุช (ชื่อแฟนคลับ) ทั้งประเทศ กับกิจกรรมที่เป็นความสุขในวัยเด็ก เริ่มด้วยการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง ที่งานนี้ คุณหลวงเป๊ก ถือโอกาสโชว์สกิล สเก็ตน้ำแข็ง และได้สอน ดู๋ – สัญญา คุณากร ที่ห่างหายจากการเล่นมานานหลายปี ให้กลับมาเล่นได้อีกครั้ง

“เป๊ก ผลิตโชค” ทักแชทอุดหนุนสินค้าแฟนคลับ ส่งมอบทีมเเพทย์

หลังจากนั้น ก็ออกเดินทางไปหาความรู้นอกห้องเรียน ที่ ชุมชนกุฎีจีน ย่านฝั่งธนฯ แหล่งชุมชนเก่าแก่ตั้งแต่ สมัยพระเจ้าตากสิน มหาราช กับวัฒนธรรมที่ชาวโปรตุเกสที่ทิ้งไว้ให้ เช่น การอยู่รวมกันของ 3 ศาสนา และ 4 ความเชื่อ  แถมแวะชิมอาหารสูตรของชาวโปรตุเกส และการทำขนมฝรั่ง  ขนมโบราณ ที่ เป๊ก เอง ซึ่งมีความสนใจเรื่องการทำเบเกอรี่อยู่แล้ว ที่ภารกิจนี้ เป๊ก ถึงกับยอมทนร้อนหน้าเตาไฟ

ปิดท้ายด้วยการนั่งคุยท่ามกลางบรรยากาศเมือง ที่ สวนลอยฟ้า เจ้าพระยา สวนสาธารณะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ แถมยังหยอดคำหวานถึงแฟนคลับว่า คิดถึงเหลือเกิน

พบกับความสุขที่เรียบง่ายของ “เป๊ก – ผลิตโชค  อายนบุตร” ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “กิจกรรมเติมความสุขแบบเป๊ก – ผลิตโชค”  วันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“เป๊ก ผลิตโชค” ปลื้มหนักมาก แฟนคลับทุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ