โฟลค์ซองหนุ่มใหญ่ คว้าเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” ประเดิม “กิ๊กดู๋ฯ” ซีซั่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เอาใจแฟนๆ สาวกเขาควาย คว้าไอดอลเพลงเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” มาเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียง

พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “คนล่าฝัน” เพลงที่ไม่มีใครร้องไม่ได้ เช่นเดียวกับกรรมการ และสองพิธีกร “ซูโม่กิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ทั้งโยกและร้องตาม

"กิ๊กดู๋ฯ" ประเดิมซีซั่นใหม่ ค้นเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” อึ้ง-อิน-ฮา น้ำตาไหล! 

ผ่าม | กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | แอ๊ด คาราบาว | มวยถูกคู่ ศักดิ์ศรีมันค้ำคอ | 21 ส.ค. 63

เข้าสู่ช่วงการแข่งขันเงาเสียงกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก  A ชาลี สุดฤทธิ์ นักร้องประจำร้านอาหารที่จังหวัดนครสวรรค์ และ B แอ๊ด-อโณทัย กะสุนทร หัวหน้าควบคุมดูแลพนักงานโรงงานยางรถยนต์ ในเพลง “รั้วทะเล”  และเพราะชาลีเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม เสมือนน้าแอ๊ดไปยืนร้อง ทำให้เป็นผู้ชนะไปในรอบนี้

คู่ที่สองเป็นการประชันกันระหว่าง A โก๊ะ-สงกรานต์ บัวบานศรี นักร้องประจำร้านอาหารจากจังหวัดเชียงใหม่ และ B แสบ-ชาติชาย มะลิวัลย์ นักดนตรีกีตาร์โฟล์คซองร้านอาหาร ในเพลง “บัวลอย” รอบนี้แสบเนื้อเสียงเหมือนกัน แสดงพลังออกมาได้มากกว่า ชนะไป

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง ชาลี และ แสบ ในเพลง “ยายสำอาง” สุดยอดบทเพลงวงคาราบาว ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ จนต้นฉบับเงาเสียงให้คะแนนเสมอแต่เมื่อรวมกับคะแนนของกรรมการ แสบ มือกีตาร์โฟลค์ซองรุ่นเก๋า เป็นฝ่ายชนะคว้าแชมป์เงาเสียง แอ๊ด คาราบาว ไปสำเร็จ

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ ต้นฉบับพบเงาเสียง แอ๊ด คาราบาว และ แสบ หนุ่มใหญ่พลังล้นเหลือ กับเพลง “บัวลอย” เพลงฮิตตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน จากเนื้อหา ทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ ปลุกพลัง งานนี้ทำเอาทุกคนในสตูดิโอนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

เปิดใจ "แอ๊ด คาราบาว"ตำนานขุนพลเพลงเพื่อชีวิต

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ