“สน-เอสเธอร์” ชุลมุน วิ่งหนีตาย! ถูกคนร้ายไล่ยิง 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อ “น้ำแข็ง” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) และ“สายฟ้า” (ยุกต์ ส่งไพศาล) ถูกคนร้ายที่ “ปรีชา” (ตี้-สมเจตน์) ส่งมาลอบทำร้าย โดยสายฟ้าพยายามปกป้องน้ำแข็งจนตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ก็รอดมาได้ สำหรับซีนนี้ถือเป็นอะไรที่ท้าท้าย 2 พระนางสุด ๆ เพราะต้องแอ็คชั่นออกแรงบู๊อีกแล้ว  

เบื้องหลังฉากนี้ ทั้ง หนุ่มสน และ สาวเอสเธอร์ ทุ่มเทสุด ๆ ถือว่าฉากบู๊ท้าทายฝีมือไม่เบา ก่อนผู้กำกับฯ จะลงมือถ่ายจริง 2 นักแสดงต้องซักซ้อมคิวให้ลงตัวที่สุด เพื่อจะได้ไม่มีการผิดคิวเกิดขึ้น อย่าง หนุ่มสน เองก็ไม่ยอมปล่อยผ่านง่าย ๆ ช็อตไหนที่รู้สึกว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดี ก็จะขอซ้อมใหม่อยู่หลายรอบ เพื่อให้การถ่ายทำและมุมกล้องออกมาดีที่สุด 

ระทึก! “เอสเธอร์” หวิดจมน้ำ ซีนสุดโหด “เล่ห์เกมรัก”

ถึงแม้จะเหนื่อยและร้อนจนเหงื่อชุ่มไปทั้งตัวก็ตาม แต่ด้วยความที่เป็นฉากบู๊ ผสมมีความชุลมุนวุ่นวายด้วย ทำให้คิวการถ่ายทำต้องเป๊ะมาก ๆ เป็นซีนที่ทั้งสายฟ้าและน้ำแข็งต้องพากันวิ่งหนีตาย หนีจากที่ถูกคนร้ายไล่ล่า แถมต้องมีฉากต้องมีช็อตที่ สาวเอสเธอร์ ต้องหกล้ม และต้องเป็นนการล้มให้ได้จังหวะกับมุมกล้องด้วย ทำให้ทั้งสนและเอสเธอร์ซ้อมให้ได้จังหวะอยู่หลายรอบ อย่างไรก็ตามเห็นซ้อมกันหนักแบบนี้ ก็ไม่วายที่เอสเธอร์ก็ล้มจริงทุกรอบด้วยเช่นกัน ว่าแล้วก็รู้สึกเจ็บหัวเข่าแทนเอสเธอร์เลยจริง ๆ 

ติดตามฉากที่พระ-นางทุ่มเทอีกฉากสำคัญกันได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพุธที่ 26 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

“เอสเธอร์” พลาด! โดนน้องหมา “ลัคกี้” ผิดคิว งับข้อมือจนได้แผล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ