สัปดาห์สุดท้าย “รอบแบทเทิล” ตัวจริงรุ่นจิ๋วสนุกเศร้าครบรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันรอบแบทเทิล ตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋ว "เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2020" สัปดาห์สุดท้าย โค้ชทั้งสี่ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต ต้องหนักใจอีกครั้ง เมื่อต้องเลือกลูกทีม 3 คนให้ออกมาแบทเทิลแข่งกันเพื่อเลือกเพียง 1 คน ที่จะได้ผ่านเข้ารอบไป

เริ่มจาก ทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ กับสามสาว น้องเกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง, น้องกุ๊บกิ๊บ-บุญญฉัตร บุญรัตน์ และ น้องไข่มุก-ชีวาพร แน่นอุดร มาในโจทย์เพลง “แฟนจ๋า” พร้อมลีลาการเต้นสะบัด 3 เสียง 3 สไตล์ที่แต่ละคนทำได้อย่างดีเยี่ยม แต่เพราะน้องเกรซซี่นำความถนัดในแนวอาร์แอนด์บีมาใช้ในเพลงได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบไป

รอบแบทเทิล "The Voice Kids 2020" รุ่นจิ๋วอวดเสียงทรงพลัง ฝ่าด่านเข้ารอบสำเร็จ

ต่อกันด้วย แรปเปอร์หนึ่งเดียวของรายการ น้องออมทรัพย์-กฤชรัช ธวัชวีระกุล และลูกทุ่งสายฮา น้องอ๋อมแอ๋ม-วิสุดาลักษณ์ สิทธิเดช, หนุ่มร็อคมาดเท่ น้องตวัน-ต้นตวัน เตชะเรืองสุวรรณ ที่มามอบกำลังใจให้กับคนที่กำลังท้อแท้สิ้นหวังในเพลง “พลังงานจน” ซึ่งสาวหนึ่งเดียวน้องอ๋อมแอ๋มที่ร้องออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบได้รับเลือกเป็นตัวทีมผ่านเข้ารอบเพื่อสู้ต่อ

ด้าน ทีมโค้ชว่าน-ธนกฤต ได้เลือกหนุ่มหล่อเสียงเท่ น้องแดเนียล-ทิว งามละมาย, น้ององศา-ธีรัช คุ้มเมือง และ น้องพีช-วรรษิษฐ์ ไชยนันทน์ แบทเทิลในเพลงผู้หญิงอย่างเพลง “เรื่องที่ขอ” ท้ายสุดหนุ่มน้อยแดเนียล น้องเล็กสุดที่นำสิ่งที่โค้ชสอนมาปรับใช้ได้ดีที่สุดก็ได้รับเลือกในรอบนี้

ตามด้วย 3 สาวเสียงเหงาสะกดใจ น้องเชียร์-มนต์นภา นพกาล, น้องออมสิน-ศศิกานต์ วงศ์แสน และ น้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ ที่ต้องมาแบทเทิลกันในเพลง “คนไม่มีเวลา” เพลงของโค้ชว่านที่แสดงพลังเสียงสาดอารมณ์กันชนิดทำให้เหล่ากรรมการร้องว้าว แต่แล้วสาวน้อยแซนดี้ที่มีร่องรอยความผิดพลาดน้อยที่สุดก็เป็นผู้ผ่านเข้ารอบ

มาถึงโชว์สุดท้ายของ ทีมโค้ชโจ๊ก โซคูล กับสาววัยใส น้ำเสียงเกินอายุ น้องเปตอง-กนกพร พงศ์ศิลป์วิจิตร, น้องบิ้ท-ศุภาภรณ์ ชูกลิ่นขจร และ น้องปิงปิง-วิชุดา หลิว ในเพลงเน้นอารมณ์อย่าง “เธอรู้หรือเปล่า” โจทย์สุดหินเพื่อชี้ชะตา และด้วยเสียงร้องเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ชัดเจน ทำให้ น้องเปตอง ได้ผ่านเข้ารอบในที่สุด

และสุดท้าย ทีมโค้ชแหม่ม-พัชริดา กับการเลือกเพลงสุดสนุกของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป อย่างเพลง “โดดดิด่ง” มาให้ลูกทีมที่เหลืออยู่ 4 คนสุดท้าย นำโดย น้องแพนด้า-สุพรรษา คำแพง, น้องน้ำอิง-มนภทริตาทองเกิด, น้องขวัญข้าว-รมิตา มงคล และหนุ่มน้อยคนเดียว น้องไข่ตุ๋น-ญาณรินทร์ อื้อตระกูลชัย มาแบทเทิลกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งแม้จะตัดสินใจยากมาก แต่เพราะน้ำอิงเป็นคนที่ทำได้ดีที่สุดจึงถูกเลือกให้เป็นตัวแทนทีมเข้าไปสู้ต่อ

“Blind Auditions” สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น สาวน้อยเด็กแนวโดนใจจนสี่โค้ชแย่งตัว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ