“คชา-ศรราม” ประชันศึกนักร้องเสียงดี "กิ๊กดู๋ฯ" ต้นฉบับ "หมู พงษ์เทพ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชื่นชมคนรุ่นใหม่ “คชา” และ “ศรราม น้ำเพชร” ร่วมประชันนักร้องเสียงดี    

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้านักดนตรีกวีศรีชาวไร่ “หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ คืนเวที หลังจากเว้นวรรคเพราะโควิด-19ระบาดหนัก จนไม่ได้ไปร้องเพลงมานานหลายเดือน โดยเจ้าตัวคว้าเพลงดัง อย่าง  “ด.ญ.ปรางค์”  โทนเศร้าๆ สะท้อนสังคม โชว์เปิดเวที ส่งพลังเสียงก้องกังวาลทั่วทั้งสตูฯ  ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มเพื่อชีวิตผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “หมู พงษ์เทพ” แต่ละคนมาจากต่างอาชีพ แต่มีใจรักเพลงของศิลปินต้นฉบับ งานนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงห้ามพลาด   

“หญิงลี” อึ้งยกกำลังสอง!! เจอ “กิ๊กดู๋ฯ” เซอร์ไพรส์!! สุดประทับใจ

ต่อกันด้วยการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดี สัปดาห์นี้ “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ปะทะ “ศรราม น้ำเพชร”  สองศิลปินชื่อดังกับความแตกต่างของแนวเพลง ที่ต้องมาคัฟเวอร์บทเพลงเพื่อชีวิตเป็นครั้งแรก  ที่ทำให้ “หมู พงษ์เทพ” ถึงกับตะลึงในการนำเพลงเพื่อชีวิตไปทำดนตรีใหม่  ร้องใหม่  มาในแบบของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม   โดยเริ่มจากหนุ่ม “คชา-นนทนันท์  ” มาในเพลงเพลง ด.ญ.ปรางค์ และ “ศรราม – น้ำเพชร” ที่ได้เพลง น้ำตาหอยทาก  อีกคนเพลงช้า อีกคนเพลงเร็ว ประชันกันจนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ร้องว๊าว เซอร์ไพรส์สุด ๆ ไม่อาจละสายตาได้เลย  

งานนี้จะว๊าวขนาดไหน  ห้ามพลาด   ซึ่ง หมู พงษ์เทพ กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปไหนเลย ติดโควิดอยู่บ้านหลายเดือน มาวันนี้เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนเก่า ๆ พิธีกรเค้าเก่ง  พอรู้ว่าจะได้มารายการนี้ ผมนอนรอเลยว่าวันไหนจะได้มาเจอ  ได้มาร้องเพลงอีกครั้ง อายุขนาดนี้แล้วก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม  พอมาเจอเงาเสียงของผม  ปกติเงาเสียงของผมไม่ค่อยมีนะ ผมรู้ว่าเพลงร้องยาก มีตัว รอ เรือ ต้องสะกดให้ชัด แต่พอมาเจอวันนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนมาร้องเงาเสียงเยอะเหมือนกัน  และดีมาก ทั้ง 4 คน เสียงดีมาก บางคนมีอาชีพอย่างอื่นที่ไม่ใช่นักร้อง แต่มีเสียงที่ดีมาก ไม่เชื่อเลยครับ   ก็ยังไงต้องตัดสินไปตามวิถีการแข่งขันนะ  ส่วนน้องศิลปินที่หยิบเพลงผมมาคัฟเวอร์  “คชา” เค้าเสียงดีมากอยู่แล้ว อินเนอร์ดีมาก ส่วน “ศรราม น้ำเพชร” เค้าเล่นเพลงสนุก นำเพลงเพื่อชีวิตมาร้อง แต่ออกแนวลูกทุ่งตามสไตส์เขา ขอชื่นชมทั้งคู่นะ  ต้องขอบคุณมากที่ให้เกียรติเพลงของผม และทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมเลยว่าฝีมือแต่ละคนไม่ธรรมดาจริง ๆ

ห้ามพลาดใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  28  สิงหาคมนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)   ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

“ป๋ากิ๊ก” เปิดเวทีต้อนรับ “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวย ประเดิมเวลาใหม่ วันศุกร์ ทุ่มครึ่ง!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ