“กาย – ฮารุ” เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวให้กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ” และ “ฮารุ สุประกอบ” เผยรัก 11 ปี ราบรื่น เพราะให้พื้นที่กันและกัน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีทำให้แฟนๆได้ยิ้มตามตลอด สำหรับ กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ สุประกอบ พร้อมกับลูกๆทั้งสามคน ซึ่งทั้ง กาย และ ฮารุ เองนอกจากจะทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีแล้ว ทั้งคู่ยังทำหน้าที่คนรักซึ่งกันและกันอย่างดีอีกด้วย ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจกับ “วันบันเทิง” ถึงเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ที่ยึดคำว่า “ต้องมีพื้นที่ให้กัน”

ชื่นชม “กาย – ฮารุ” พาลูกนั่งซาเล้งเก็บขยะขาย

อบอุ่นกับครอบครัวใหญ่คนบันเทิง

กาย : “ความรัก 11 ปี วิธีการดูแลความรักของเรา มันเหมือนไม่ได้ดูแลอะไรมากมาย เหมือนใช้ชีวิตด้วยกัน สนุกสนานกันไปเรื่อยๆทุกวัน มีปัญหาอะไรก็แก้กันไปทีละอย่างสองอย่าง อะไรที่เราชอบก็ทำร่วมกัน อะไรที่ไม่ชอบเหมือนกันก็แยกกันทำ”

ฮารุ : “ ชีวิตคู่มันไม่เหมือนตอนที่เราเป็นวัยรุ่น ช่วงที่เราเป็นแฟนกัน เราจะต้องไปไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน พอเราโตขึ้นมาเราจะรู้ว่าจริงๆแล้ว การมีชีวิตคู่คือการมีพื้นที่ส่วนรวมด้วยกัน และมันจะพื้นที่นอกวงกลมที่เราต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่สุดท้ายเราก็อยู่ที่บ้านเดียวกัน ก็ต้องปล่อยให้ตัวเองมีพื้นที่ส่วนตัวด้วย เราแต่งงานกันมาครบรอบ 7 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว เรายังตกใจเลยว่า 7 ปีแล้วเหรอ คือจริงๆคู่เราจะเสมอต้นเสมอปลาย แต่ไม่ได้บอกว่าดีเสมอต้นเสมอปลายนะ เราเรียบๆมาก เซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ดินเนอร์หรูๆ เราไม่มีแบบนั้นตั้งแต่แรก เรารู้สึกว่าวิธีเรียบๆมันยั่งยืนและอยู่ได้นาน ฮารุว่าผู้หญิงเรา แค่คิดว่าเราเป็นคนที่โชคดี แต่ไม่ต้องโชคดีที่สุดในโลกหรืออะไร แค่รู้ว่าเราโชคดีก็พอ พี่กายเองเขาดีในคำว่า พ่อ แฟน ลูก สำหรับเราเขามีครบ”

กาย : “สำหรับฮารุ กายอาจจะเป็นคนที่ครบสำหรับเขา ถ้าผมไปคบกับคนอื่นผมก็อาจจะไม่ครบสำหรับคนๆนั้นก็ได้ ถามว่าคนอื่นอาจจะบอกว่าฮารุโชคดีจังเลย กายว่าไม่เสมอไป เพราะว่าถ้ากายไปใช้ชีวิตกับคนอื่น มันอาจจะไม่เพียงพอหรือมันอาจจะมากไปก็ได้ ผมเชื่อว่าแต่ละคู่มีความพิเศษของแต่ละคู่กันไป ไมได้หมายความว่าการทำตามคนนี้แล้วถือว่าเพอร์เฟ็ค กายว่าไม่มีใครเพอร์เฟ็คสำหรับทุกคนหรอก”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ IG harusuprakob

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ