“เป๊ก ผลิตโชค” เคาะสนิมโชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ต พริ้วไม่เปลี่ยน!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” เยือนรายการ “ตามสัญญา” ย้อนวันวานเล่นไอซ์สเก็ตกีฬาสุดโปรด ที่ห่างหายไปนาน พร้อมโชว์ลีลาสุดพริ้ว

รายการ ตามสัญญา ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สัปดาห์นี้คึกคักสุดๆ เมื่อได้นักร้องหนุ่ม เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ขวัญใจชาวนุช (ชื่อแฟนคลับ) มาร่วมย้อนวันวานทำสิ่งที่ชอบ โดยเฉพาะการเล่นไอซ์สเก็ต กีฬาสุดโปรดที่ชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็ก แต่ต้องห่างหายไปนานกว่า 10 ปี เพราะทุ่มเทเวลาให้งาน

“เป๊ก ผลิตโชค” พา “ตามสัญญา” ย้อนความสุขวัยเรียน หยอดหวาน “คิดถึงนุชเหลือเกิน”

แต่บอกเลยว่า ดู๋ – สัญญา คุณากร พี่ชายใจดีของเป๊ก จัดหนัก จัดให้ พาไปย้อนความสุขแบบสุดขีด ที่ทำให้นักร้องหนุ่มยิ้มแก้มแทบแตก!!! งานนี้ เป๊ก เลยเล่าย้อนที่มาที่ไปกับกีฬาสุดโปรดให้ฟัง พร้อมแอบกระซิบว่า เห็นชอบร้องเพลงแบบนี้ แต่ก็เป็นสายเอ็กซ์ตรีมนะครับ!!

“ผมเล่นตั้งแต่อายุ 10 ขวบครับ ผมเรียนทั้งไอซ์ฮอกกี้และฟิกเกอร์ครับ แต่ผมไม่ตีลังกานะ แต่หมุนได้ (ยิ้ม) ที่มาเล่นเพราะรู้สึกว่ามันน่าจะสนุกดี จริงๆผมเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม สเก็ตบอร์ด , โรลเลอร์เบลด

แต่ผมไม่ได้เล่นไอซ์สเก็ตมานานมากแล้ว เป็นสิบปีเลย สาเหตุที่ผมหยุดเล่นไอซ์สเก็ต เพราะผมต้องทำงาน ไม่มีเวลา จากที่แต่ก่อนจะเล่นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ความสนุกของมันเหมือนบินได้ครับ (หัวเราะ) วันนี้ต้องกลับมารื้อฟื้นความความจำ แต่สนุกดีครับ ขอบคุณมากๆที่รายการ ตามสัญญา พามาทำสิ่งที่ชอบนะครับ

ซึ่งนอกจากหนุ่ม เป๊ก จะมาเล่าความชอบวันวานแล้ว เขายังสวมมาดเป็นครูเฉพาะกิจสอน ดู๋ สัญญา เล่นไอซ์เสก็ต จนพิธีกรจอมเก๋ายังต้องปรบมือให้กับลีลาสุดพริ้ว ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ได้เล่นมานาน แต่ก็จัดจ้านสุดๆ และที่สำคัญต้องยกนิ้วให้กับสปิริตของหนุ่มเป๊ก ที่พลาดล้มจนข้อมือเจ็บ แต่ก็ยังถ่ายทำรายการจนจบ สุดยอดจริงๆ!!!

(ข่าวแนะนำ) 

“เป๊ก ผลิตโชค” ทักแชทอุดหนุนสินค้าแฟนคลับ ส่งมอบทีมเเพทย์

นุชเฮ!!! “เป๊ก” คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทย จาก 2018 MAMA

7 ปีที่รอคอย “เป๊ก ผลิตโชค” ตื่นเต้นเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ในชีวิต

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ