“กานต์ วิภากร” สวนกลับ รร.ดัง ลั่นไม่เคยติดหนี้ใคร พร้อมแถลงศุกร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กานต์ วิภากร” ภรรยา “เสก โลโซ” โพสต์โต้กลับโรงเรียนนานาชาติดัง ปมสุขภาพจิตลูกสาวและปมเรื่องไม่จ่ายค่าเทอม เผยพร้อมแถลงศุกร์นี้

หลังจากที่ทางโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ที่ลูกสาวคนเล็กของ กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ ศึกษาอยู่ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงไปเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ กานต์ ได้โพสต์ข้อความถึงทางโรงเรียนว่าได้ไล่ลูกสาวออกจากโรงเรียนเพราะไม่สู้คนและถูกเพื่อนรังแก ซึ่งไม่มีบุคลากรที่จะดูแลเด็กได้

รร.แถลงโต้กลับ “กานต์ วิภากร” ปมอ้างลูกถูกไล่ออก ยันไม่มีเรื่องโดนรังแก

โดยทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่มีการรังแกกันเกิดขึ้น ทางโรงเรียนมีการตรวจสอบแล้ว อีกทั้งยังไม่มีการตัดชื่อออกจากโรงเรียนแต่อย่างใด น้องยังมาเรียนตามปกติ และเหตุผลที่ทางโรงเรียนจะเชิญเด็กออกคือเรื่องค้างค่าเทอม

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กานต์ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับตอบโต้กลับทางโรงเรียน และแจ้งว่าเตรียมแถลงข่าววันศุกร์นี้

 “ทางรร. ช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน(ลูกน้องเล่าให้ฟัง) 1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น 2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของรร บอกให้ดร. มาเคลียร์ให้รู้เรื่อง แต่ดร.มาไล่ลอนดอนออก อีก 2 วันเปิดเทอม _จะหารร. ที่ไหนทันและ ที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้งๆที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว

และค่าเทอม3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้งรร. ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบค กานต์บอกให้เคลียร์เรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้งๆละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย น้องกวาง เสือ ค่าเทอมๆ ละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ๆๆ พีอาร์รร. ถุย คนอย่าง _ู ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ ทันไหม?

เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับ เพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง โหวดกันดูเองนะเพื่อนๆ ว่ารร. พูดจริง หรือเด็ก 9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่? ทบทวนให้ดี และรร. มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ ถุยส์ น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอกรพ ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรง บ้า แต่ก็ให้ชื่อรพ.ไป บอก กานต์ ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อรพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามา ได้รู้แน่ ที่ศาล!!”

นอกจานั้น กานต์ ก็ได้แจ้งเพิ่มเติมผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอีกว่า “แถลงข่าว ศุกร์ที่ 28 ส.ค. เดี๋ยวแจ้งสถานที่คะ ขอบคุณค่ะ มีอะไรติดตามได้ที่เพจใหม่นะคะ Karn Wiphakorn จะรู้รายละเอียดมากกว่า IG (เพจเก่า โดนแฮ็คคะเซ็ง) ขอบคุณคะ”

“เสก – กานต์” เตรียมจูงมือแต่งงาน 12 ก.ย. นี้ “น้องเสือ” ลูกชายคนโตอาสาเป็นพ่องาน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ