“เจนนี่” พร้อมเคลียร์ให้แม่ ลั่นใครเป็นเจ้าหนี้เอาหลักฐานมาคุยกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ถึงกรณีหนี้สินเก่าแม่ ลั่นพร้อมเคลียร์ให้ หากแม่เคยเป็นหนี้ใครให้ติดต่อกลับมาได้เลย พร้อมขอบคุณทุกคำตักเตือน จะอดทนพิสูจน์ตัวเอง

ยังคงเจอดราม่าไม่จบไม่สิ้น สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นอกจากเรื่องราวของตัวเองแล้ว ยังมีเรื่องของคนรอบข้างอีกข้างด้วย หนึ่งในนั้นคือกรณีเรื่องหนี้สินเก่าของคุณแม่ ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบ ถูกขุดข้อมูลออกมาเรื่อยๆว่าเคยไปหยิบยืมคนอื่นมาแต่ยังไม่ได้ใช้คืน ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวเคยออกมาเคลียร์ไปบ้างแล้ว ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าว ใจความว่า

“แม่เจนนี่” มาเอง บอกประสบการณ์เลวร้าย ทำให้โตขึ้น

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ออกโรงแจง คลิปทวงเงินเก่าแล้ว ตัดพ้อถูกเล่นงานในวันที่แย่

“หนูขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของหนี้สินเก่าของคุณแม่หนูนะคะ

หนูขอยืนยันคำเดิมว่าหนูพร้อมเคลียร์ให้แม่..แต่ต้องเอาหลักฐานมาคุยกันก่อน หนูยอมรับว่าตัวหนูเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีตของคุณแม่ ที่ผ่านมาพอหนูทราบเรื่องหนูก็พยายามที่จะเคลียร์และจ่ายหนี้ให้คุณแม่มาตลอด และตอนนี้ มีเพจนึงที่ออกมาโพสต์กรณีของป้ากุ้ง หนูก็มีการคุยกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เก่าของแม่จริงแต่มีการเคลียร์กันกับแม่ไปนานแล้ว หนูจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนกลับมาพูดถึงอีกหนูได้ติดต่อไปทางป้ากุ้ง และมีการไปหาป้ากุ้งที่บ้านแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงถ้าป้ากุ้งเห็นโพสต์นี้ รบกวนติดต่อกลับหาเจนนี่ด้วยนะคะ รวมไปถึงคนอื่นๆ ถ้าหากหนูหรือแม่เคยเป็นหนี้ใครอีก สามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ

และหนูต้องขอกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของเรามาด้วยคะ ตัวหนูเองกว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวชีวิตมามากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คนแม่ลูกกอดคอกันร้องไห้นับไม่ถ้วน เรื่องราวที่หนูกำลังเผชิญอยู่มันหนัก หนักมากกว่าเด็ก 25 คนนี้จะรับไหว แต่หนูจะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี หนูจะปรับตัวใหม่และเดินในเส้นทางที่ดี ทุกคอมเมนท์หนูอ่านหมดนะคะ และขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือนหนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้หนูเป็นหนูได้ทุกวันนี้ค่ะ

“เจนนี่” สวนกลับชาวเน็ต หลังโพสต์รูปกราบเท้าแม่ แต่ถูกแซะเรื่องพ่อ

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ