บรรยากาศรดน้ำศพ “อ้อย กาญจนา” เต็มไปด้วยความเศร้า คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว ญาติ คนในวงการและนอกวงการ ร่วมพิธีรดน้ำศพ “อ้อย - กาญจนา จินดาวัฒน์” อดีตนางเอก หลังจากไปอย่างสงบ ด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี

วันนี้ (28 ส.ค.63) ที่ศาลา 2  วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ อ้อย - กาญจนา จินดาวัฒน์ ดารารุ่นใหญ่และอดีตนางเอกชื่อดังยุค80 ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 ส.ค.63) เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

สิ้น! “กาญจนา จินดาวัฒน์” อดีตนางเอก เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

เปิดประวัติ “กาญจนา จินดาวัฒน์” ดาวดังมากฝีมือผู้ล่วงลับ

มีครอบครัว ญาติ เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิงและนอกวงการ มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก อาทิ รอง เค้ามูลคดี , หมู ดิลก , ปั้นจั่น ปรมะ ,  เกม ศานติ , ส้ม ชนากานต์ , สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯลฯ รวมถึงอีกหลายคนที่ไม่ได้มาร่วมพิธีรดน้ำศพ ก็ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ด้วย

“เพลง ภตภร” ลูกสาว “อ้อย กาญจนา” เปิดใจ แม่สู้จนนาทีสุดท้าย

ด้านลูกสาว เพลง ภตภร (เพลง กวิต)  เผยว่า แม่ป่วยโรคหัวใจมานาน 10 ปี และตรวจเจอโรคมะเร็งเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แตต่แม่ใจสู้มาก และยังคงทำงานตามปกติ และมาทรุดหนักๆช่วงประมาณ 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา และการเข้าโรงพยาลครั้งล่าสุด แม้ร่างกายจะอ่อนแอมาก แต่แม่ก็สู้จนนาทีสุดท้าย ยกคุณแม่เป็นแบบอย่างที่ดีในชีวิต ผ่านทุกอย่างมาได้ เข้มแข็งได้ ก็เพราะมีแม่เป็นกำลังใจ ก่อนเสียแม่เคยสั่งไว้ว่าให้ดูแลน้องชายและคุณพ่อ และในช่วงสุดท้ายตนเองก็บอกทุกอย่างที่อยากจะบอกกับคุณแม่ เชื่อว่าท่านรับรู้และได้ยิน

โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ ครอบครัวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง 

“ปั้นจั่น” สุดเศร้า! ไปไม่ทันดูใจ “อ้อย กาญจนา” น้าสาวแท้ๆ

  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ