เดือดอีก! “กานต์ วิภากร” โต้กลับรร. ยันลูกถูกทำร้ายจริง เคลียร์ชัดเรื่องค้างค่าเทอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กานต์ วิภากร” ภรรยา “เสก โลโซ” ขู่ฟ้อง ชูหลักฐานในโรงเรียนมีการบูลลี่ ยันลูกสาว "น้องลอนดอน" โดนเพื่อนทำร้ายจริง ถึงขั้นต้องเข้าบำบัดทางจิต เผยรอฝ่ายโรงเรียนเข้ามาเคลียร์ที่บ้าน ถึงจะยอมจ่ายค่าเทอม 180,000 บาท

สืบเนื่องจากกรณีที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ  ได้โพสต์ข้อความกล่าวอ้างว่าลูกสาวคนเล็ก น้องลอนดอน โดนเพื่อนที่โรงเรียนทำร้ายร่างกาย ด่าทอต่างๆนานา ทำให้จากเด็กที่ร่าเริงกลับเป็นไม่ค่อยพูดจา แต่พอประสานไปทางโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ กลับปัดความรับผิดชอบ ทำให้ทางโรงเรียนตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับไปก่อนหน้านี้ พร้อมชี้แจงว่าในโรงเรียนไม่มีการทำร้ายร่างกาย บูลลี่กันอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าทุกวันนี้น้องลอนดอนยังมาเรียนปกติ ไม่มีการไล่ออกด้วยสาเหตุที่ไม่มีบุคคลากรของโรงเรียนที่สามารถดูแลน้องลอนดอนได้แต่อย่างใด ซึ่งการที่จะเชิญนักเรียนออกจากโรงเรียนมีอยู่สาเหตุเดียวคือการค้างชำระค่าเล่าเรียนเท่านั้น

รร.แถลงโต้กลับ “กานต์ วิภากร” ปมอ้างลูกถูกไล่ออก ยันไม่มีเรื่องโดนรังแก

“กานต์ วิภากร” สวนกลับ รร.ดัง ลั่นไม่เคยติดหนี้ใคร พร้อมแถลงศุกร์นี้

วันนี้ (28 ส.ค.63) กานต์ วิภากร ตั้งโต๊ะแถลง โชว์หลักฐานบทสนทนาไลน์กับทางโรงเรียน ยืนยันว่ามีการด่าทอ บูลลี่กันในโรงเรียน และลูกสาว น้องลอนดอน โดนเพื่อนในโรงเรียนทำร้ายร่างกายจริงจนถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตที่โรงพยาบาลจิตเวช โดยตนทราบว่าลูกสาวโดนเพื่อนทำร้าย เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จึงพาไปหาจิตแพทย์ ซึ่งลูกสาวได้บอกว่า เพื่อนทำร้าย ดึงเข้าห้องรุมทำร้าย ทั้งตบหน้า และด่าทอ ซึ่งการบำบัดคุณหมอก็ใช้ยาซึมเศร้าและให้วาดรูป และตอนนี้ก็ยังได้รับการบำบัดอยู่ทุกสัปดาห์ ตอนนี้สภาพจิตใจลูกดีขึ้น 

ซึ่งตนเองได้ติดต่อทางโรงเรียนทุกช่องทาง และได้แจ้งให้ทางโรงเรียนติดต่อมาเพื่อจะได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่กลับไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด จนเวลาผ่านไป 1 เดือนทางตนเองได้ทำการติดต่อไปและได้พูดคุยกับทาง ดร.วีรัชัย ซึ่งทางนั้นบอกว่าไม่มีบุคลากรเพียงพอที่จะดูแลเด็กอย่างลูกสาวตนได้ จึงถามกลับไปว่าจะไล่ลูกสาวตนออกเหรอ เพราะตามความเข้าใจของตนมันเป็นอย่างนั้น ซึ่งตามกฎหมายแล้วโรงเรียนทำแบบนั้นไม่ได้  ตนจึงไม่ยอม ตอนนี้ก็ยังยืนยันจะให้ลูกเรียนเทอมนี้ไปก่อน

ส่วนเรื่องค่าเทอมที่ทางโรงเรียนพูดถึงนั้น ยอมรับว่ายังไม่ได้จ่ายให้โรงเรียน 1 เทอม เป็นจำนวนเงิน 180,000 บาท  แต่ที่ยังไม่จ่าย เพราะยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางโรงเรียน ส่วนตัวมองว่าโรงเรียนเพิกเฉยกับเรื่อง ตอนนี้รอให้ทางโรงเรียนเป็นฝ่ายเข้ามาเคลียร์ที่บ้าน และรอให้ปัญหาที่เกิดขึ้นจบก่อน ถึงจะยอมจ่ายค่าเล่าเรียนที่ค้างกับทางโรงเรียน และถ้าการพูดคุยไม่สำเร็จก็จะเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย และตอนนี้ตนได้ทำเรื่องงร้องเรียนกระทรวงศึกษาธิการไปแล้ว นอกจากนี้ กานต์ ยังเผยถึงความรู้สึกของ เสก โลโซ ที่มีต่อเรื่องนี้ว่า เสกโกรธ ถ้าลูกใครโดนทำร้ายจะรู้สึกยังไง แล้วลูกเราไม่ฟ้องครู เก็บกดเอาไว้ จิตใจเขาจะเจ็บปวดขนาดไหน

ทั้งนี้ กานต์ ยังเปิดเผยถึงเรื่องจัดงานวิวาห์กับ เสก โลโซ  ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทั้งๆ ทีอยู่กินด้วยกันมาจนมีลูก 3 คนแล้ว เพราะด้วยความที่ตอนโน้นฝ่ายชายกำลังมีชื่อเสียงมาก ทำให้ยังไม่มีการจัดงานแต่งขึ้นเลย ตอนนี้ชีวิตครอบครัวลงตัวดีแล้วก็เลยตัดสินใจที่จะจัดงานวิวาห์ขึ้นมาเป็นครั้งแรกของทั้งคู่

“เสก – กานต์” เตรียมจูงมือแต่งงาน 12 ก.ย. นี้ “น้องเสือ” ลูกชายคนโตอาสาเป็นพ่องาน

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ