ภรรยา “โรเบิร์ต สายควัน” แจ้งสามีอยู่ในช่วงวิกฤต งดเยี่ยม ขอบคุณทุกกำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๋ว” ภรรยา “โรเบิร์ต สายควัน” และ “บอล เชิญยิ้ม” ไลฟ์แถลงอาการล่าสุดตลกคนดัง เผยอาการอยู่ใยช่วงวิกฤต หมอสั่งงดเยี่ยม ด้าน “โรเบิร์ต” ขอบคุณทุกกำลังใจ

ยังคงได้รับกำลังใจและความห่วงใยจากคนทั้งในวงการและนอกวงการ รวมถึงแฟนๆ หลังทุกคนทราบข่าวป่วยของ โรเบิร์ต สายควัน ตลกชื่อดัง ที่ตรวจพบป่วยมะเร็งปอด และอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย

“บอล เชิญยิ้ม” ไม่ทิ้ง “โรเบิร์ต สายควัน” ต่อสู้มะเร็ง ลั่นพี่ต้องรอด

เผยภาพล่าสุด “โรเบิร์ต สายควัน” เพื่อนตลกเข้าเยี่ยมให้กำลังใจแน่น

ล่าสุด แจ๋ว ภรรยา โรเบิร์ต สายควัน พร้อมด้วย บอล เชิญยิ้มได้ไลฟ์สดอัปเดตอาการป่วยของตลกดัง พร้อมชี้แจงถึงกรณีที่ประกาศงดเยี่ยม รวมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจทุกส่งมาให้อย่างล้นหลามว่า

“ขอบคุณทุกๆความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่เบิร์ตนะคะ ตอนนี้มันอยู่ในช่วงที่หัวเลี้ยวหัวต่อ วิกฤติจริงๆ เราเลยต้องออกมาขอให้ทุกท่านได้เข้าใจว่าเราไม่ได้ห้ามหรือกีดกันไม่ให้เยี่ยม แต่มันอยู่ในช่วงวิกฤติที่ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด เลยต้องออกมาบอกให้ทุกท่านทุกกำลังใจเข้าใจเราด้วยว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไปเราจะของดเยี่ยม เพราะว่าพี่เบิร์ตกำลังจะดีขึ้น เราต้องปฎิบัติตามคำสั่งของทีมแพทย์ เขาต้องพักผ่อนให้ได้เต็มที่ ต้องมีออกซิเจนตลอดเพราะถ้ามีคนมาเยี่ยมเขาจะต้องถอดเพื่อลุกนั่งคุย ทำให้ระดับออกซิเจนลดต่ำลง ซึ่งมันเป็นอันตรายกับตัวพี่เบิร์ตด้วย แพทย์ก็สั่งทางเราให้เคร่งครัดทางเรื่องนี้”

อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่า “ตอนนี้ร่างกายของโรเบิร์ตนั้นแย่มากและติดเชื้อได้ง่าย เลยกังวลหากจะมีคนเข้ามาเยี่ยม และหากอาการแข็งแรงกว่านี้เมื่อไหร่จะเปิดให้เข้าเยี่ยมได้เช่นเคยอย่างแน่นอน”

ทางด้านของ โรเบิร์ต สายควัน ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาอย่างมากมาย และบอกด้วยว่าอยากจะหายกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม หายเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบเพื่อได้มาเจอกัน

“โรเบิร์ต สายควัน” ป่วยมะเร็งปอด เจ้าตัวพร้อมสู้ ลั่นยังไหว

“น้าเน็ก” น้ำตาซึม หลังได้ฟังคำพูดจากใจ “โรเบิร์ต สายควัน”

ขอบคุณ FB บอล เชิญยิ้ม , โรเบิร์ต สายควัน 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ