“โป๊ป ธนวรรธน์” ขอเป็นกลางดราม่าเสื้อบอล ปัดหวงความโสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ " ไม่รู้ข่าวดราม่า #SAVEเสื้อบอล ลั่นขอเป็นกลาง บอกให้ใส่ถูกกาละเทศะก็พอ รับไม่ทราบเรื่อง “เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์” ถูกโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว เผยอยู่แต่บ้านไม่ค่อยได้ติดต่อเพื่อนๆ บอกส่วนใหญ่ไม่คุยเรื่องส่วนตัวกัน แอบเห็นใจเพื่อนโดนข่าวเยอะ โวชินความโสดแต่ไม่เหงา ลั่นไม่ปิดกันหัวใจ

(ข่าวแนะนำ) 

“เกรท วรินทร” รับเลิก “หมออร” ยุติรัก 3 ปี เหลือแค่พี่น้อง

โป๊ป ธนววรธน์ สานฝันตัวเองด้วยการฝึกตีกอล์ฟ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์สาวรายหนึ่ง ตั้งตนเป็นกูรูด้านแฟชั่น ออกมาชี้นำว่าผู้ชายไม่ควรสวมใส่เสื้อทีมฟุตบอลออกไปข้างนอก ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจกับแฟนบอลหลายราย ต่างออก #เซฟเสื้อบอล พร้อมลงภาพยามสวมเสื้อบอลออกไปใช้ชีวิตส่วนตัว ล่าสุดเจอตัวพระเอกหนุ่มสุดหล่อ โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลงไหลในกีฬาฟุตบอล เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ โดยเจ้าตัวเผยว่า 

"เรื่องดราม่าเสื้อบอลนั้นไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ ส่วนตัวเล่นฟุตบอลก็ไม่ยึดติดว่าจะใส่หรือไม่ใส่ อย่าไปมองว่าเป็นเสื้ออะไร มันก็เป็นสิ่งที่ปิดกายเราไม่ให้โป๊ ส่วนตัวมีเสื้อบอลเยอะมากส่วนมาก ใส่ไปออกกำลังกายและเล่นฟิตเนส แต่ไม่เคยใส่ออกไปเที่ยว ตนมองแล้วแต่ใครอยากใส่หรือไม่ใส่แต่ต้องใส่เสื้อบอลให้ถูกตามกาลเทศะ รู้สึกเฉยๆชินกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ไม่ขอ SAVE แต่ขออยู่ตรงกลางระหว่างเรื่องนี้

พร้อมบอกช่วงโควิด19 ที่ผ่านมาตัวเองเก็บตัวอยู่แต่ที่บ้านรอคิวถ่ายทำละครและหนัง เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกับเพื่อนๆและเข้าไปในช่องเลยอย่างก๊วนเพื่อนสนิท เกรท วรินทร ที่ล่าสุดโดนโยงชื่อว่า เป็น พระเอกหนุ่มโสดเลิกแฟนไม่นานมูฟออนเร็วมีสาวคนใหม่รู้ใจแล้ว นั้นก็ไม่ทราบข่าวเรื่องเพื่อนเลย ปกติไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บ้านกับแม่และตีกอล์ฟเป็นหลัก แอบเห็นใจเพื่อนที่โดนข่าวจริงหรือไม่จริง ส่วนตัวมองไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะคนเราคบกันมีสิทธิ์เลิกกันได้ มีทุกรูปแบบว่าใครไม่ได้

เรื่องหัวใจของตัวเองชินกับความโสดของตัวเองแล้ว ทางด้านครอบครัวไม่มีเร่งหรือถามเรื่องแฟนกับตนเอง ยันไม่ได้ปิดกั้นเรื่องหัวใจตนเองเลยและไม่ได้หวงความโสดของตัวเองด้วย แต่แค่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่เลย ก็ขอปล่อยใหเพี่สาวแต่งงานมีครอบครัวนำไปก่อนเลย”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ