“ดร.ณัฐ” สามี “น้ำหวาน เดอะเฟซ” มูฟออน ประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” สามี “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” โพสต์กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังมีดราม่าส่อขาเตียงหัก

เรียกว่าทำโซเชียลเดือดไม่น้อย หลัง ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว และ น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาซัดกันผ่านโซเชียล จนถูกตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่ส่อแววรักร้าว ขาเตียงหักหรือเปล่า

คนใกล้ชิดเผยหลัง "น้ำหวาน" ถูกโยง "ณัฐ" สามี โพสต์เดือด ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี

โดยฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์เดือดด้วยข้อความแปลกๆ มีนัยยะคล้ายชีวิตรักกำลังสั่นคลอน และมีประโยคเด็ดที่ว่า “ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ” , “ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

ในขณะที่ฝั่งของสาว น้ำหวาน ได้โพสต์ข้อความว่า “อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น”  รวมไปถึง “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” อีกทั้งยังขึ้นข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง” ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวออกไป และดูเหมือนทั้งคู่จะยังเคลียร์กันไม่ลงตัว

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์เดือด มีปัญหามาเคลียร์กัน อย่าลามไปถึงแม่

ล่าสุดฝั่ง ดร.ณัฐวุฒิ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ประกาศว่ากำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “คุณคือคนนอกแล้ว อย่ามายุ่งกับชีวิตผม ขอร้องผมกำลังเริ่มต้นใหม่” และข้อความภาษาอังกฤษว่าYou are no longer my wife, please stay away and live your good life. My new life start yesterday” (คุณไม่ใช่ภรรยาของผมอีกต่อไปแล้ว โปรดอย่ามายุ่ง และใช้ชีวิตที่ดีของคุณ ชีวิตผมเริ่มต้นใหม่แล้ว)

อย่างไรก็ตาม ความัสมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองจะดีกว่า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ